Tôi có thể mở giao dịch CFD Crypto bằng Tài khoản Shariah của mình (Tài khoản Miễn phí Swap) không?

Tài khoản Shariah không thể mở giao dịch CFD Crypto. Điều này cũng áp dụng cho cả tài khoản Shariah Copypip. Nếu Nhà cung cấp chiến lược của bạn mở giao dịch các cặp CFD Crypto, tài khoản Shariah Copypip của bạn sẽ không sao chép các lệnh giao dịch này. ** Bất kỳ khách hàng Hồi giáo nào muốn giao dịch CFD Crypto đều có thể mở thêm một tài khoản MT4 và liên hệ với bộ phận hỗ trợ để thay đổi loại tài khoản miễn phí swap.

Sự khác biệt giữa CFD Crypto của Fullerton Markets và các nền tảng Crypto khác (Binance, Coinbase, v.v.)

Có một số điểm khác biệt giữa FM và các sàn giao dịch tiền điện tử như Binance, Coinbase và Coinhako. Chúng tôi cung cấp CFD Crypto, trong khi các sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp theo hình thức ví Giao ngay, có thể phân phối được. CFD được thanh toán bằng tiền pháp định và không thể chuyển nhượng. Về phí giao dịch, Chúng tôi tính phí tương đương hoặc tốt hơn so với Coinbase và Coinhako. Chúng tôi cung cấp giao dịch ký quỹ cho tiền điện tử và các công cụ khác trên nền tảng đa tài sản của mìn...

Yêu cầu ký quỹ hoặc đòn bẩy để giao dịch CFD Crypto là gì?

Mức ký quỹ yêu cầu là 20% cho một cặp cụ thể. Hoặc đòn bẩy là 1:5 áp dụng, bất kể đòn bẩy mặc định trong tài khoản của bạn là gì.

Có bất kỳ khoản phí bổ sung nào khi giao dịch CFD Crypto không?

Có một khoản hoa hồng là 0,4% cho mỗi lot được giao dịch. Phí swap là -18%/năm cho cả vị thế mua và bán. Hoa hồng = 0,4% x Giá thị trường x Kích thước hợp đồng x Kích thước lot Ví dụ. Nếu khách hàng mua 0,1 lot ADA, phí hoa hồng sẽ là: 0,4% x 2 $ x 1000 x 0,1 = 0,80 $

Tôi có cần đổi sang USDT hoặc các Coin bình ổn giá khác để giao dịch CFD Crypto không?

Tất cả các cặp Crypto của chúng tôi đều có mệnh giá theo USD. Miễn là tài khoản MT4 của bạn có đủ số dư, bạn có thể giao dịch trên CFD Crypto của chúng tôi. ** Hãy lưu ý về phí hoa hồng đối với một số cặp Crypto nhất định và đảm bảo rằng bạn có đủ tiền ký quỹ trong tài khoản của mình khi giao dịch CFD Crypto.

Nguồn cấp dữ liệu định giá của CFD Crypto từ đâu?

Tất cả nguồn cấp dữ liệu giá đều đến trực tiếp từ Nhà cung cấp thanh khoản của chúng tôi. Giao dịch được thực hiện mà không có yêu cầu nào. Điều này đảm bảo rằng tất cả khách hàng của chúng tôi đều được cung cấp mức giá tốt nhất có thể khi họ muốn mua hoặc bán.

Làm thế nào để tính toán giao dịch hoán đổi cho CFD Crypto?

Phí swap là -18%/năm cho cả vị thế mua và bán. Cách tính swap cho CFD Crypto Phí swap = Giá đóng cửa hàng ngày x Kích thước hợp đồng x (Số lot giao dịch x 18% / 360) Ví dụ: Mua 0,01 lot tiêu chuẩn của Bitcoin. Giá đóng cửa BTC cuối ngày: 60.000 USD, Phí Swap: 60.000 x 1 kích thước hợp đồng x 0,01 lot x -18% / 360 = -0,30 USD (x3 vào thứ Sáu) Bán 0,01 lot tiêu chuẩn của Ethereum. Giá đóng cửa ETH cuối ngày: 3.500 USD, Phí Swap: 3.500 x 1 kích thước hợp đồng x 0,01 lot x -18% / 360 = -0,02 US...

Các cặp CFD Crypto nào được cung cấp để giao dịch?

Các cặp CFD Crypto được cung cấp để giao dịch là: ADAUSD (Cardano) BCHUSD (Bitcoin Cash) BTCUSD (Bitcoin) DOGEUSD (Dogecoin) DOTUSD (Polkadot) ETHUSD (Ethereum) LNKUSD (Chainlink) LTCUSD (Litecoin) XLMUSD (Stellar) XRPUSD (Ripple)

Thời gian giao dịch CFD Crypto trong khung giờ nào?

Giao dịch sẽ chỉ có thể thực hiện từ Thứ Hai 00:00 - Thứ Sáu 23:55 (GMT + 3).