CopyPip - Strategy Followers บัญชีผู้ติดตาม

CopyPip คืออะไร?

CopyPip คือระบบการเทรดที่ฟูลเลอร์ตันเป็นเจ้าของ ซึ่งเปิดให้นักลงทุนได้เลือกติดตามกลยุทธ์กว่า 300 ชนิดขึ้นไปจากมาสเตอร์ผู้ให้บริการกลยุทธ์ เพื่อทำการก๊อปปี้เทรด และเปิดให้ IB รวมถึงนักเทรดของเราได้เข้าร่วมเป็นมาสเตอร์ผู้ออกออเดอร์ และตั้งค่าธรรมเนียมเรียกเก็บสำหรับการทำกำไรของตนเองได้อีกด้วย

ฉันจะลงทะเบียนเปิดบัญชี CopyPip ได้อย่างไร?

ขั้นตอนการเปิดบัญชี Copypip 1. เข้าสู่หน้าสมาชิก Fullerton Suite ทาง https://secure.fullertonmarkets.com (https://secure.fullertonmarkets.com) 2. เลือก เปิดบัญชี CopyPip 3. เลือกเลเวอเรจที่ต้องการ และตั้งรหัสผ่านสำหรับบัญชี MT4 ประเภท Copypip ของคุณ 4. ติ๊กถูกช่องยอมรับข้อตกลง และเงื่อนไข จากนั้นคลิก เปิดบัญชี 5. จะมีข้อความ “Success! Your account is opened” ปรากฏขึ้นมาเพื่อยืนยันว่าบัญชี Copypip ของคุณได้เปิดเรียบร้อยแล้ว 6. คุณจะได้รับแจ้งเตือนในกล่องจดหมายด้านบนว่าบัญชีไ...

จะเปิดบัญชี CopyPip มากกว่าหนึ่งบัญชีได้หรือไม่?

คุณสามารถเปิดบัญชี CopyPip เพิ่มได้มากกว่าหนึ่งบัญชี โดยเข้าสู่หน้าสมาชิก Fullerton Suite ทาง https://secure.fullertonmarkets.com และเลือก เปิดบัญชี CopyPip เลือกเลเวอเรจที่ต้องการ และตั้งรหัสผ่านสำหรับบัญชี MT4 ประเภท Copypip ของคุณ และติ๊กถูกช่องยอมรับข้อตกลง และเงื่อนไข จากนั้นคลิก เปิดบัญชี

CopyPip มีบัญชีทดลองหรือไม่?

คุณสามารถเปิดบัญชีทดลองได้ที่ http://copypip.fullertonmarkets.com

CopyPip ใช้สเปรดแบบใด?

สเปรดของบัญชี CopyPip ยึดตามสเปรดบัญชีประเภท Variable เป็นหลัก

CopyPip เปลี่ยนเป็นบัญชีฟรีสวอพได้หรือไม่?

ใช้ข้อตกลงและเงื่อนไขเดียวกับการเปลี่ยนเป็นบัญชีฟรีสวอพทั่วไป

ต้องฝากเงินขั้นต่ำเท่าไหร่เพื่อเข้าใช้งานแพลตฟอร์ม CopyPip?

ต้องมีเงินฝากขั้นต่ำ 100 USD

ค่าธรรมเนียมการใช้งาน CopyPip

1. ค่าธรรมเนียมใช้งาน - สำหรับฟอเร็กส์คิดค่าบริการ 3.5USD ต่อหนึ่งลอทการเทรด - สำหรับทองคำคิดค่าบริการ 3.5USD ต่อหนึ่งลอทการเทรด - สำหรับแร่เงินคิดค่าบริการ 17.5USD ต่อหนึ่งลอทการเทรด 2. ค่าธรรมเนียมการติดตามของมาสเตอร์

กลยุทธ์ที่ CopyPip ให้บริการเป็นแบบใด?

เรามีกลยุทธ์มากมายกว่า 300 ชนิดขึ้นไปจากมาสเตอร์ผู้ให้บริการกลยุทธ์ คุณสามารถเลือกกลยุทธฺที่ตรงกับความต้องการของคุณรวมถึงจัดการความเสี่ยงตามแบบของคุณ http://copypip.fullertonmarkets.com

กลยุทธ์ที่ฉันสามารถติดตามได้มีจำนวนจำกัดหรือไม่?

ท่านสามารถติดตามกลยุทธ์ได้ โดยไม่จำกัดจำนวนกลยุทธ์ในการติดตาม

ผู้ให้บริการกลยุทธ์ที่ฉันติดตามจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหรือเปล่า?

ใช่ ผู้ให้บริการกลยุทธ์บางคนจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการติดตาม

ค่าธรรมเนียมการติดตามผู้ให้บริการกลยุทธ์ของฉัน?

ค่าธรรมเนียมการให้บริการกลยุทธ์จะคำนวณโดยอาศัย Equity ของบัญชีผู้ติดตามเป็นหลัก Equity ของบัญชีผู้ติดตามจะอัพเดททุกวันเวลาเที่ยงคืน ตามโซนเวลา GMT โดยค่าธรรมเนียมจะถูกหักออกและจะส่งให้ Strategy Provider ภายใน 5 วันทำการของต้นเดือนถัดไป

วิธีการกดติดตามกลยุทธ์ (How to Follow SP?)

วิธีการกดติดตามกลยุทธ์ หรือมาสเตอร์เทรด 1. ล็อคอินเข้า CopyPip เวปไซต์ที่ https://www.copypip.com/traders คลิก "ลงชื่อเข้าใช้" (คลิก "สมัครสมาชิก" หากนี่คือการล็อคอินครั้งแรก) 2. คลิกที่เมนู "กลยุทธ์" 3. ที่ช่องค้นหา พิมพ์ชื่อกลยุทธ์ที่ท่านทราบ แล้วคลิก 'Enter' 4. เมื่อพบกลยุทธ์ที่ต้องการติดตาม ให้คลิก "เพิ่มไปยังพอร์ต" 5. คลิกที่ "พอร์ตหุ้น" เพื่อตรวจสอบการติดตามกลยุทธ์ 6. หากท่านติดตามกลยุทธ์สำเร็จ จะปรากฎที่ "พอร์ตหุ้น" และจะแสดงสถานะ "กำลังดำเนิน...