Accounts Related

Facebook Login To Suite Guide

เปิดบัญชีใหม่โดยใช้ข้อมูลรับรองโดย Facebook: ขั้นตอนที่ 1 ในหน้าแบบฟอร์มเปิดบัญชีจะมีปุ่ม 'เข้าสู่ระบบ Facebook' เหนือช่อง 'รหัสผู้อ้างอิง' ดังแสดงในภาพด้านล่าง ขั้นตอนที่ 2 การเลือกปุ่ม 'เข้าสู่ระบบด้วย Facebook' จะนำไปสู่หน้าเข้าสู่ระบบด้วย Facebook ดังที่แสดง คุณจะต้องกรอกรายละเอียดบัญชี Facebook ของคุณ ขั้นตอนที่ 3 หลังจากเข้าสู่ระบบ Facebook จะมีข้อความขึ้นมาโดยคุณจะต้องเลือก 'ดำเนินการต่อ' เมื่อทำเช่นนั้น ระบบจะนำคุณกลับไปยังแดชบอร์ดของ Fullerton Suite ขั้นตอนที่ 4 ชื่อและ...

How To Apply For MAM (Multi Account Manager) Partner Guide

ขั้นตอนที่ 1 ไปที่ https://secure.fullertonmarkets.com/ (https://secure.fullertonmarkets.com/) และเข้าสู่ระบบ ขั้นตอนที่ 2 คลิกที่ “การจัดการ MAM” ใต้หัวข้อ “เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วน” ขั้นตอนที่ 3 คลิกที่ “เปิดบัญชี MAM” ขั้นตอนที่ 4 กรอกรายละเอียดตามภาพหน้าจอด้านล่างตามลำดับ ทำเครื่องหมายที่ช่อง "ฉันยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข" คลิกส่ง ขั้นตอนที่ 5 ใต้ “กล่องจดหมายของฉัน” ที่ด้านบนของ Fullerton Suite คุณควรได้รับการแจ้งเตือนการสมัคร MAM ขั้นตอนที่ 6 เมื่อได้รับการอนุมัติแล้...

Two-Factor Authentication Security System (2FA) Guide

ขั้นตอนที่ 1 เลือกหัวข้อ "รหัสผ่าน/ความปลอดภัย" ขั้นตอนที่ 2 เลือก “ตั้งค่าอุปกรณ์ 2FA เสมือนจริง” ขั้นตอนที่ 3 ติดตั้งและตั้งค่าเครื่องรับรองความถูกต้อง 2FA 1) ติดตั้งแอพที่รองรับบนอุปกรณ์มือถือของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถค้นหา Google Authenticator ได้ใน App Store หรือ Google Play Store 2) สแกนรหัส QR ที่แสดงโดยใช้แอปพลิเคชัน Authenticator บนอุปกรณ์มือถือของคุณ ตัวอย่างเช่น ใน Google Authenticator ให้คลิก "เริ่มต้นการตั้งค่า" และสแกนโค้ด QR รหัสเฉพาะตามเวลาจะถูกสร้างขึ้น ...

Opening Investor Account (MAM – Multi Account Manager/PAMM)

การเปิดบัญชีนักลงทุน (MAM /PAMM) ขั้นตอนที่ 1 เข้าสู่ระบบที่ https://secure.fullertonmarkets.com/ ขั้นตอนที่ 2 คลิกที่ “เปิดบัญชีนักลงทุน (MAM /PAMM) ขั้นตอนที่ 3 กรอกหมายเลขบัญชี MAM ที่คุณต้องการติดตาม และคลิกส่ง 1387547 – FREEDOM MAM (ฝากขั้นตำ่ USD5,000) 1387548 – DREAM MAM (ฝากขั้นตำ่ USD20,000) 1387549 – DESTINY MAM (ฝากขั้นตำ่ USD50,000) ขั้นตอนที่ 4 คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการสมัครของคุณ คลิก “ฝากเงิน” เพื่อฝากเงินเข้าบัญชีนักลงทุนของคุณ ติดต่อทีมซัพพรอตของ F...

Opening Your Fullerton Markets Account

ขั้นตอนที่ 1 คลิกที่ลิงค์เปิดบัญชีที่ให้ไว้กับคุณ ขั้นตอนที่ 2 กรอกใบสมัคร “เปิดบัญชีจริง” กรอกรายละเอียดของคุณ ข้อความจะแจ้งให้คุณตรวจสอบอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ ขั้นตอนที่ 3 เปิดใช้งานบัญชี Fullerton Suite ของคุณ คุณจะได้รับอีเมล “ยืนยันที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนของคุณ” คลิกที่ “คลิกที่นี่” เพื่อยืนยันที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนของคุณ หมายเหตุ: คุณต้องยืนยันที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite ได้ ขั้นตอนที่ 4 เข้าระบบที่ https://secure.fullertonmarkets....

IB Account Opening

ขั้นตอนที่ 1 เข้าระบบที่ https://secure.fullertonmarkets.com/login. ขั้นตอนที่ 2 เข้าถึงหน้าการลงทะเบียนบัญชี IB คลิก “ผู้แนะนำโบรกเกอร์ (IB)” คลิกที่ “ เข้าร่วมเป็น IB ” ขั้นตอนที่ 3 เลือกกลุ่มของการเปิดบัญชี IB เมื่อเลือกกลุ่มของ IB เรียบร้อยแล้ว ให้ทำการคลิก (ฉันยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข) และกดปุ่มเปิดบัญชี ขั้นตอนที่ 4 ระบบจะมีการส่งอีเมลยืนยันการเปิดบัญชี IB สามารถตรวจสอบได้ที่กล่องข้อความของฉันที่ https://secure.fullertonmarkets.com/trader/inbox