Trading - Giao dịch

Tài khoản loại PRO Spread là gì?

Tài khoản PRO Spread cho phép khách hàng tận hưởng mức spread thậm chí còn thấp hơn, điều kiện giao dịch Miễn phí qua đêm mà không tính phí hoa hồng giao dịch đối với Ngoại hối và Kim loại. Để tìm hiểu thêm về các loại tài khoản khác nhau, vui lòng tham khảo https://www.fmcn.online/vi/spread-types để biết thêm thông tin chi tiết.

Những sản phẩm nào có thể được giao dịch trong loại tài khoản PRO?

Với tài khoản PRO Miễn Phí qua đêm của chúng tôi, bạn có thể giao dịch nhiều loại sản phẩm khác nhau, bao gồm Forex, Kim loại, CFD tiền điện tử và CFD cổ phiếu.

Hoa hồng giao dịch trên mỗi lot trong tài khoản PRO là bao nhiêu?

Tài khoản PRO cho phép bạn tận hưởng các giao dịch Miễn Phí qua đêm đối với tất cả sản phẩm được cung cấp và Miễn phí hoa hồng giao dịch đối với cả Ngoại hối và Kim loại. Sẽ có 0,4% phí giao dịch đối với CFD tiền điện tử và 0,1% phí giao dịch đối với CFD trên cổ phiếu được tính trên mỗi lot.

Phí qua đêm trong tài khoản PRO là bao nhiêu?

Không tính phí qua đêm cho tài khoản PRO.

Tài khoản PRO có được cung cấp trong MT4 và MT5 không?

Có, tài khoản PRO được cung cấp trong cả MT4 và MT5. Mỗi khách hàng được cấp MỘT (1) tài khoản giao dịch PRO, với số tiền nạp tối đa là 20,000 USD hoặc tương đương.

Tôi đã nạp 20,000 USD vào tài khoản PRO của mình và kiếm được một số lợi nhuận từ các giao dịch của mình, liệu tôi có bị phạt không?

Vượt quá tiêu chí Số dư 20,000 USD do lợi nhuận sẽ không bị phạt. Bạn vẫn có thể tiếp tục giao dịch trên tài khoản như bình thường.

Có bất kỳ giới hạn nào đối với tài khoản PRO không?

Mỗi khách hàng được cấp MỘT (1) tài khoản giao dịch PRO, với số tiền nạp tối đa là 20,000 USD hoặc tương đương. * Nên giao dịch chủ yếu trong ngày và giữ một số lượng thấp các vị thế qua đêm. * Lịch sử giao dịch của các sản phẩm được cung cấp sẽ được theo dõi để đảm bảo sử dụng đúng các điều kiện Miễn phí qua đêm. Vui lòng tham khảo https://www.fmcn.online/vi/pro-account-policy để biết thêm thông tin.

Nền tảng Giao dịch trên Web

Fullerton Markets cung cấp Web Terminal để bạn có thể truy cập ngay vào nền tảng giao dịch mà không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Bạn có thể truy cập Web Terminal bằng trình duyệt trên Windows, Mac hoặc thậm chí Linux. Vui lòng làm theo các bước sau để xác định quyền truy cập Web Terminal của bạn. 1. Đăng nhập vào Fullerton Suite 2. Nếu bạn có tài khoản giao dịch MT4, bấm vào 'Tải phần mềm MT4" Nếu bạn có tài khoản MT5, bấm vào "Tải phần mềm MT5" 3. Đối với phần tải...

Tài khoản Chênh lệch RAW là gì?

Chênh lệch RAW được tính trực tiếp từ Nhà cung cấp thanh khoản của chúng tôi. Các nhà giao dịch được hưởng chênh lệch giá với mức thấp tới 0,1 pips trực tiếp từ những người tham gia thị trường với mức phí cố định là 8 USD cho mỗi 100.000 USD giá trị hợp đồng được giao dịch cho các cặp tiền tệ.

Các Mở Tài Khoản ECN Pro?

Mở Tài khoản Spread thấp (Đối với Khách hàng Hiện tại): Khách hàng được phép mở Tài khoản giao dịch RAW Spread thấp giao dịch trên máy chủ MT4 hoặc MT5. Khách hàng sẽ có thể tìm thấy tùy chọn loại tài khoản này trong mục 'Mở thêm tài khoản MT4' trên Fullerton Suite. Tại phần lựa chọn loại tài khoản, khách hàng sẽ phải chọn 'ECN Pro Spread'. Để mở tài khoản MT5 với mức Spread thấp, khách hàng phải chọn mục ‘Mở Tài khoản Mt5’ và chọn ‘MT5 Pro’ ở phần loại tài khoản. Mở Tài khoản Sp...

Tại sao Tài khoản của Tôi bị Lưu trữ?

Việc lưu trữ tài khoản sẽ diễn ra khi tài khoản có số dư là $0 và không có bất kỳ hoạt động nào trong vòng 180 ngày; tài khoản sẽ được coi là không hoạt động nếu tài khoản không có bất kỳ hoạt động giao dịch nào trong sáu (6) tháng qua. Lưu ý rằng các tài khoản đã lưu trữ sẽ không thể kích hoạt lại. Vậy nên, để tiếp tục giao dịch với chúng tôi, bạn có thể tạo một tài khoản mới thông qua trang web Fullerton Market Suite như hiển thị bên dưới đây.

Tài khoản giao dịch không hoạt động

Công ty sẽ kiểm tra tài khoản hàng quý, nếu tài khoản nào không hoạt động (không có hoạt động giao dịch nào trong sáu (6) tháng qua), Công ty sẽ tính một khoản phí dịch vụ danh nghĩa cho Khách hàng là 5 USD, hoặc theo số dư tài khoản còn lại, sẽ áp dụng tùy theo mức nào nhỏ hơn. Phí dịch vụ này được đồng ý là khoản đóng góp tự nguyện của bạn cho Fullerton Foundation - Quỹ từ thiện của Công ty. Tài khoản giao dịch sẽ được lưu trữ nếu tài khoản có số dư là 0 và không hoạt động trong 180 ngày, tài...

Tôi nên làm gì để có thể kiến nghị các vấn đề giao dịch của tôi?

Nếu bạn muốn thực hiện một kiến nghị về vấn đề liên quan đến giao dịch của bạn, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại support@fullertonmarket.com. Vui lòng cung cấp càng nhiều chi tiết càng tốt liên quan đến tranh chấp của bạn, bao gồm số tài khoản Tên đầy đủ và MT4 của bạn. Nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn và đảm bảo rằng vấn đề của bạn được điều tra kỹ lưỡng.

Tôi có thể giữ lệnh giao dịch của tôi trong bao lâu?

Không có sự giới hạn về thời gian để bạn giữ lệnh của bạn, lệnh sẽ được duy trì cho tới khi nào tiền ký quỹ của bạn vẫn còn đủ và không dính vào điểm Margin Call hay Stop Out.

Khối lượng giao dịch lớn nhất tôi có thể nhập vào là bao nhiêu giả sử tiền ký quỹ là đủ?

Khối lượng tối đa là 100 lot tiêu chuẩn cho tiền tệ, 50 lot tiêu chuẩn cho các kim loại và 250 lot tiêu chuẩn cho các sản phẩm khác. Bạn có thể đăng nhập vào Fullerton Suite và gửi một yêu cầu để yêu cầu tăng khối lượng lot (nếu muốn)

Tôi có cần phải giao dịch khối lượng tối thiểu nào đó trong một tháng không?

Không, Không có sự đòi hỏi đó.

Khối lượng giao dịch nhỏ nhất là bao nhiêu?

Chúng tôi cho phép khối lượng giao dịch chuẩn nhỏ nhất là 0.01 lot

Spread là gì?

Spread là sự chênh lệch giữa giá Bid (giá chào bán) và giá Ask (giá chào mua)

Khi nào phần mềm MT4 sẽ tính phí swap qua đêm?

Việc tính toán sẽ xảy ra lúc 00:00 giờ thời gian máy chủ MT4, tương ứng với thời gian 17:00 giờ New York.

Các chính sách của Margin Call và Stop Out là gì?

Xin vui lòng đọc “Fullerton Markets chính sách Margin Call và Stop Out ” ở đây (https://www.fullertonmarkets.com/terms-and-conditions). Nếu bạn muốn tìm hiểu Margin Call/Stop Out cấp cho tài khoản giao dịch của bạn, xin vui lòng đăng nhập vào Fullerton Suite và gửi một yêu cầu nằm ở góc trên bên trái của Fullerton Suite.

Margin Call và Stop Out là gì?

Margin Call là mức cảnh báo tài khoản khi ký quỹ xuống thấp và có thể gặp mức Stop Out hiện tại là 30% tại Fullerton. Điều này xảy ra khi số tiền trong tài khoản không có đủ để mở thêm lệnh và/hoặc duy trì các lệnh đang còn giao dịch. Đây cũng là khi trạng thái lệnh lỗ của bạn lớn hơn số dư tối thiểu bắt buộc/có sẵn. Stop Out xuất hiện sau khi Cảnh báo Margin Call chạm tới. Đó là khi tất cả các vị trí giao dịch đạt đến mức dừng, và giao dịch đang chạy với khối lượng cao nhất sẽ bị đóng cửa mạnh...

Mức Stop Loss có được BẢO HIỂM hay không?

Trong điều kiện thị trường bình thường, mức độ Stop Loss của bạn sẽ được tôn trọng. Tuy nhiên, trong trường hợp thị trường biến động mạnh bởi một số yếu tố như:các khoảng giá GAP vào cuối tuần, tin tức, sự kiện vv), giá cả có thể không có sẵn để khớp với giá bạn đặt Stop Loss. Nền tảng MT4 của chúng tôi sẽ thoát giao dịch của bạn ở mức giá sẵn có và tốt nhất. Hãy đọc “FullertonMarkets Chính sách Margin Call và Stop Out” ở đây (https://www.fullertonmarkets.com/terms-and-conditions).

Spread RAW là gì?

RAW Spread là loại spread thấp thường cho các ngân hàng và tổ chức sử dụng. Đây là loại spread nhỏ nhất mà chúng tôi cung cấp cho tất cả khách hàng giao dịch của chúng tôi. Tuy nhiên, tài khoản RAW sẽ có mức phí 8 USD cho một lot giao dịch (hoặc tương đương).

Variable Spread là gì?

Variable Spread thay đổi theo điều kiện thị trường, nó có thể co lại hoặc giãn ra tùy thuộc vào biến động của thị trường và thanh khoản được cung cấp bởi các nhà cung cấp thanh khoản tại thời điểm đó.

Loại spread đưa ra là gì?

Fullerton Markets có 3 loại spread khác nhau đó là Pro, Variable và RAW.

Margin là gì?

Margin là một tài sản thế chấp cần thiết để mở một giao dịch. Nó phụ thuộc vào đòn bẩy của các tài khoản giao dịch. Dưới đây là Margin tương ứng với lực đòn bẩy tương đương: Leverage Margin 1:50 2% 1:100 1% 1:200 0.5% Ví dụ: Để giao dịch 1 lot chuẩn (kích thước hợp đồng 100.000 USD) vào một tài khoản với đòn bẩy 1:100, tài sản thế chấp yêu cầu là 1% của 100.000 USD = 1.000 USD. Để giao dịch 1 lot chuẩn (kích thước hợp đồng 100.000 USD) vào một tài khoản ...

Nến đã chạm mức Take Profit của tôi, nhưng lệnh giao dịch của tôi vẫn không khớp, tại sao?

Trường hợp này thường xảy ra trong một giao dịch Sell. Trong lệnh Sell, bạn vào lệnh giá Bid và thoát ra với giá Ask. Tuy nhiên, nến trong biểu đồ chỉ thể hiện giá Bid. Khi nến (giá Bid) chạm tới điểm lợi nhuận của bạn, Giá Ask vẫn cao hơn điểm lợi nhuận của bạn, do đó mà giao dịch vẫn không được khớp. Khả năng khác là tài khoản của bạn đã chạm tới điểm dùng lỗ trước khi khớp giá TP. Đọc “” FullertonMarkets chính sách Margin Call và Stop Out ” ở đây (https://www.fullertonmarkets.com/terms-and-co...

Cây nến không đạt mức Stop Loss của tôi nhưng tại sao giao dịch của tôi lại bị thoát ra?

Trường hợp này thường xảy ra trong lệnh SELL. Trong lệnh Sell, bạn vào lệnh với giá Bid. Tuy nhiên, cây nến trên biểu đồ chỉ thể hiện giá Bid. Khi cây nến (giá Bid) di chuyển gần tới điểm Stop Loss của bạn, giá Ask (Cái mà cao hơn so với giá Bid) sẽ đạt mức Stop Loss của bạn, do đó đóng lệnh giao dịch của bạn. Một khả năng khác là tài khoản của bạn đã đạt giới hạn Stop Loss. Đọc “FullertonMarkets chính sách Margin Call và Stop Out” ở đây (https://www.fullertonmarkets.com/terms-and-conditions)

Tôi có thể thay đổi thời gian biểu đồ trong MT4?

Bạn không thể thay đổi thời gian biểu đồ trong nền tảng MT4 của bạn. Các biểu đồ thời gian được đặt theo cấu hình và tiêu chuẩn hóa trong máy chủ của chúng tôi. Các biểu đồ thời gian 00:00 giờ được liên kết đến New York 17:00 giờ.

Giờ mở cửa của thị trường Ngoại Hối bắt đầu tuần mới là khi nào?

Thị trường Ngoại Hối sẽ mở cửa vào lúc 5 giờ chiều ngày Chủ nhật giờ của New York

Lực đòn bẩy là gì?

Đòn bẩy được sử dụng để giúp các nhà đầu tư có thể tối đa hóa lợi nhuận chỉ với số vốn ít. Đòn bẩy xác định Khoản ký quỹ cần thiết cho mỗi giao dịch là bao nhiêu. Xin vui lòng đọc “Fullerton Markets chính sách Khai báo rủi ro” ở đây (https://www.fullertonmarkets.com/terms-and-conditions). Fullerton Markets cung cấp các mức độ khác nhau của đòn bẩy. Bảng dưới đây cho thấy các đòn bẩy được cung cấp phù hợp với từng số dư hiện có của khách hàng tại Fullerton Markets: Những tùy chọn cho đò...