วิธีการถอนเงิน

- เลือกบัญชีที่คุณต้องการถอนเงิน คลิกที่ "เพิ่มเติม" และเลือก "ถอนเงิน" 2. เลือกวิธีการและช่องทางการถอนเงินที่มีอยู่ จากนั้นป้อนจำนวนเงินที่ต้องการถอน ส่งคำขอ และระบบจะดำเนินการคำขอของคุณ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อการถอนเงินของคุณได้รับการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว

การอัปเดตยอดเงินใน Fullerton Suite

หากคุณสังเกตเห็นว่ายอดเงินใน Fullerton Suite ของคุณไม่ตรงกับยอดเงินในบัญชีซื้อขายของคุณ เพียงคลิก "Refresh Balance" ที่หน้าแรกของ Dashboard

วิธีการโอนเงินภายใน?

- ในหน้าแรก เลือกบัญชีต้นทางที่ต้องการโอน จากนั้นคลิกที่ "เพิ่มเติม" และเลือก "โอนเงิน" (Transfer fund) 2. เลือกบัญชีต้นทาง (From) บัญชีปลายทาง (To) และช่องทาง (Channel) ระบบจะแสดงจำนวนเงินที่สามารถโอนได้ ป้อนจำนวนเงินที่ต้องการโอน และทำเครื่องหมายในช่องเพื่อยอมรับเงื่อนไขและข้อกำหนด จากนั้นเลือกส่งคำขอ (Submit Request)

วิธีการฝากเงินเข้าสู่บัญชีซื้อขาย

- กรุณาเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite ที่ https://secure.fullertonmarkets.com/login 2. คลิกที่ "ฝากเงิน" และเลือกวิธีการฝากเงินที่มีอยู่ 3. หลังจากเลือกวิธีการฝากเงินแล้ว ให้เลือกบัญชีการซื้อขายที่คุณต้องการฝาก เลือกช่องทาง, สกุลเงิน และป้อนจำนวนเงินที่ต้องการฝาก จากนั้นคลิกที่ "ดำเนินการต่อ" เมื่อคุณยืนยันรายละเอียดทั้งหมดแล้ว 4. ดำเนินการไปยังหน้าถัดไปเพื่อเข้าถึงพอร์ทัลการชำระเงินและส่งเงินของคุณ

ฉันพบข้อผิดพลาดเมื่อเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite

หากพบข้อผิดพลาดดังกล่าว อาจมีสาเหตุบางประการดังนี้: ข้อผิดพลาด 1: ใช้รหัสผ่านผิด - วิธีแก้ไข: รีเซ็ตรหัสผ่าน Fullerton Suite ของคุณโดยคลิกที่ "ฉันลืมรหัสผ่าน" ข้อผิดพลาด 2: รูปแบบอีเมลไม่ถูกต้อง (อีเมลมีตัวอักษรพิมพ์ใหญ่) - วิธีแก้ไข: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณป้อนอีเมลของคุณเป็นตัวพิมพ์เล็กทั้งหมด เช่น kevinsuperman@gmail.com หากคุณได้ลองแก้ไขปัญหาแล้วแต่ยังพบข้อผิดพลาดอยู่ กรุณาติดต่อทีมสนับสนุนของเราผ่านทางไลฟ์แชท, โซเชียลมีเดียแชท หรืออีเมลที่ support@fullertonmarkets.com

วิธีการลงทะเบียนบัญชี

1. ในการลงทะเบียนสำหรับบัญชีใหม่ ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ของเราและคลิกที่ "[เปิดบัญชี](https://secure.fullertonmarkets.com/open-live-account)เทรดจริง " ที่ด้านบนของหน้าจอ กรอกรายละเอียดของคุณ ลูกค้าจากประเทศมาเลเซียสามารถใช้[โดเมน](https://www.fmcn.asia/open-live-account?utm_campaign=fullerton&utm_source=website_en&utm_medium=cta&utm_term=menu_header&utm_content=EN&hsCtaTracking=9d5ff9e7-1dbd-45f3-8f7d-3437fa5774a7%7C7aa227ec-a055-4bd3-b64a-2cbef488cfc9)นี้ หากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของคุ...