Một số loại Peding Orders: MT5 vs MT4

Có tổng cộng 6 loại Lệnh chờ trong MT5. Đáng chú ý, MT5 có thêm 2 loại Lệnh chờ so với MT4.

Các loại lệnh Chờ trong MT5 là

(1) Buyl Stop

(2) Sell Stop

(3) Buy Limit

(4) Sell Limit

(5) Buy Stop Limit

(6) Sell Stop Limit

Lệnh Stop là gì?

Lệnh Stop là một lệnh đang chờ xử lý được thiết lập trên hệ thống MT4/MT5. Khi giá tương ứng chạm hoặc vượt qua khỏi lệnh Stop đã đặt trước, nó sẽ gửi tín hiệu vào lệnh tới thị trường. Sau đó, lệnh sẽ được thực hiện ở mức giá sẵn có. Lệnh Stop thường được sử dụng khi bạn dự đoán rằng giá thị trường sẽ tiếp tục di chuyển theo quỹ đạo hiện tại của nó.

Lệnh Limit là gì?

Lệnh Limit là một lệnh chờ được đặt trên hệ thống MT4/MT5. Khi giá tương ứng chạm hoặc vượt ra ngoài lệnh Limit đã đặt trước, nó sẽ gửi một tín hiệu vào lệnh tới thị trường. Sau đó, lệnh sẽ được thực hiện ở mức giá có sẵn và tốt nhất tại thời điểm đó. Lệnh giới hạn thường được sử dụng với dự đoán rằng giá thị trường sẽ đảo ngược quỹ đạo hiện tại của nó.

Lệnh Stop Limit là gì?

Lệnh Stop Limit là sự kết hợp của Lệnh Stop và Lệnh Limit. Tuy nhiên, hình thức lệnh chờ này cho phép người dùng kiểm soát giá nhiều hơn của các giao dịch của họ; giao dịch được giao dịch ở mức giá khả dụng tiếp theo sau khi kích hoạt Lệnh dừng, Lệnh Stop Limit cho phép người dùng kiểm soát mức giá thấp nhất mà người dùng sẵn sàng thực hiện (Lệnh Limit). Điều đó nói rằng, giao dịch sẽ chỉ được thực hiện khi giá thị trường đáp ứng các tiêu chí đặt ra cho (1) Lệnh Stop và (2) Lệnh Limit. Lệnh Stop Limit là tình huống hữu ích bao gồm nhưng không giới hạn khoảng cách cuối tuần, chênh lệch giá, trượt giá.

Để được giải thích rõ ràng hơn cho Lệnh Stop Limt, vui lòng truy cập vào đây:

Lệnh Sell Stop Limit:

https://fullertonmarkets.ladesk.com/942650-What-Is-Sell-Stop-Limit-Order-In-MT5

Lệnh Buy Stop Limit:

https://fullertonmarkets.ladesk.com/480300-What-Is-Buy-Stop-Limit-Order-In-MT5