Facebook Login To Suite Guide

เปิดบัญชีใหม่โดยใช้ข้อมูลรับรองโดย Facebook:
ขั้นตอนที่ 1
ในหน้าแบบฟอร์มเปิดบัญชีจะมีปุ่ม 'เข้าสู่ระบบ Facebook' เหนือช่อง 'รหัสผู้อ้างอิง' ดังแสดงในภาพด้านล่าง

ขั้นตอนที่ 2
การเลือกปุ่ม 'เข้าสู่ระบบด้วย Facebook' จะนำไปสู่หน้าเข้าสู่ระบบด้วย Facebook ดังที่แสดง คุณจะต้องกรอกรายละเอียดบัญชี Facebook ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3
หลังจากเข้าสู่ระบบ Facebook จะมีข้อความขึ้นมาโดยคุณจะต้องเลือก 'ดำเนินการต่อ' เมื่อทำเช่นนั้น ระบบจะนำคุณกลับไปยังแดชบอร์ดของ Fullerton Suite

 

ขั้นตอนที่ 4
ชื่อและอีเมลจะถูกบันทึกตามรายละเอียดบัญชี Facebook ของคุณ เมื่อเข้าสู่ระบบครั้งถัดไป คุณสามารถเลือกปุ่ม "เข้าสู่ระบบด้วย Facebook"
ซึ่งจะนำคุณเข้าสู่ Suite Dashboard ทันที

 

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน:
ขั้นตอนที่ 1
ภายใต้รหัสผ่าน/ความปลอดภัยบน Suite คุณจะต้องเลือก "อนุญาตการเข้าสู่ระบบด้วย Facebook" เพื่อเชื่อมโยงบัญชี Facebook ของคุณกับ Suite

ขั้นตอนที่ 2
หลังจากเข้าสู่ระบบ Facebook คุณจะต้องเลือก 'ดำเนินการต่อ' นี่จะเป็นการเสร็จสิ้นกระบวนการเชื่อมโยงบัญชี Facebook ของคุณกับโปรไฟล์ Fullerton Suite ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3
เมื่อได้รับอนุญาตแล้วจะมีข้อความปรากฏขึ้นดังภาพด้านล่าง

ขั้นตอนที่ 4
เมื่อเข้าสู่ระบบ Suite ครั้งถัดไป คุณสามารถเลือกปุ่ม "เข้าสู่ระบบ Facebook" บนหน้าเข้าสู่ระบบ ซึ่งจะนำคุณเข้าสู่แดชบอร์ดของ Suite ทันที

การยกเลิกการเชื่อมโยงบัญชี Facebook ใน Suite:
ขั้นตอนที่ 1
หากต้องการยกเลิกการเชื่อมโยงบัญชี Facebook บน Suite คุณจะต้องเข้าถึงรหัสผ่าน/ความปลอดภัย และเลือก "ยกเลิกการอนุญาตการเข้าสู่ระบบด้วย Facebook"

ขั้นตอนที่ 2
หมายเหตุ: หากคุณสมัครใช้งาน Facebook เป็นครั้งแรก คุณจะต้องรีเซ็ตรหัสผ่านโดยเลือก 'ลืมรหัสผ่าน' ในหน้าเข้าสู่ระบบเพื่อตั้งรหัสผ่านใหม่
เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้รหัสผ่านเมื่อคุณลงทะเบียนโดยใช้บัญชี Facebook ของคุณเป็นครั้งแรก

สถานการณ์ที่ 1
หากคุณเป็นลูกค้าปัจจุบัน คุณจะไม่สามารถเชื่อมโยงบัญชี Facebook ที่เชื่อมต่อกับโปรไฟล์ชุดอื่นอยู่แล้วได้

สถานการณ์ที่ 2
คุณจะไม่สามารถใช้ปุ่ม “ดำเนินการต่อด้วย Facebook” ในการเปิดบัญชีได้ หากอีเมล Facebook ของคุณมีอยู่แล้วในโปรไฟล์อื่นใน Fullerton Suite
ข้อความแสดงข้อผิดพลาดจะปรากฏขึ้นตามที่แสดงในภาพด้านล่าง

หากคุณประสบปัญหาในการใช้ Facebook Login โปรดติดต่อทีมซัพพรอตของเราผ่านทาง "live chat" หรืออีเมล support@fullertonmarkets.com