Làm sao để rút tiền của tôi?

- Chọn tài khoản bạn muốn rút. Click vào Thêm>Rút tiền 2. Chọn phương thức và cổng rút tiền có sẵn, sau đó nhập số tiền rút. Gửi yêu cầu và hệ thống sẽ xử lý. Bạn sẽ nhận được thông báo qua email sau khi quá trình rút tiền của bạn được xử lý.

Cập nhật số dư trên Suite

Nếu bạn thấy rằng số dư trên Suite của bạn không tương thích với số dư ở tài khoản giao dịch MT4/MT5 của bạn, đơn giản là hãy click vào "Tải Lại Số Dư" trên màn hình Tổng quan.

Làm sao để thực hiện Chuyển tiền nội bộ?

- Tại phần hiển thị các tài khoản, click vào Thêm và chọn Chuyển tiền ở tài khoản bạn muốn chuyển. 2. Chọn Tài khoản Nguồn (Từ), Tài khoản Đích (Đến), và cổng nạp. Hệ thống sẽ hiển thị số tiền có thể chuyển được. Nhập số tiền bạn muốn chuyển và chọn vào ô đồng ý Điều khoản và Điều kiện.

Làm sao để nạp tiền vào tài khoản giao dịch của bạn?

- Vui lòng đăng nhập vào trang Fullerton Suite tại https://secure.fullertonmarkets.com/login 2. Click vào "Nạp tiền" và chọn phương thức nạp tiền sẵn có. 3. Sau khi đã chọn phương thức nạp tiền, bạn cần chọn tài khoản giao dịch bạn muốn thực hiện nạp. Chọn Cổng, tiền tệ và nhập số tiền muốn nạp. Cuối cùng, hãy click vào nút Tiếp tục khi bạn đã xác nhận tất cả các thông tin chi tiết trên. 4. Chuyển sang trang tiếp theo để truy cập cổng thanh toán và chuyển tiền của bạn.

Tôi thấy Lỗi khi đăng nhập vào Fullerton Suite

Nếu lỗi hiển thị như vậy, có rất ít lý do có thể xảy ra. - Lỗi 1: Sử dụng sai mật khẩu -Giải pháp: Đặt lại mật khẩu Fullerton Suite bằng cách click vào "Tôi quên mật khẩu" - Lỗi 2: Định dạng email sai (Email có chữ in hoa) -Giải pháp: Hãy đảm bảo rằng bạn chỉ nhập email bằng chữ thường, ví dụ: hamnguyen@gmail.com Nếu bạn đã thử khắc phục sự cố và lỗi vẫn còn, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi qua Live Chat, trên ứng dụng xã hội hoặc gửi email tới support@fullertonmarkets.com

Làm sao để đăng ký Tài khoản Fullerton

1. Để đăng ký tài khoản, hãy truy cập trang web của chúng tôi và nhấp vào Mở tài khoản ([Dành cho khách hàng toàn cầu](https://www.fullertonmarkets.com/open-live-account?utm_campaign=fullerton&utm_source=website_en&utm_medium=cta&utm_term=menu_header&utm_content=EN&hsCtaTracking=90f7e14d-c46e-4297-a717-0de35ee2acc6%7Ce1d6c316-fee5-4a6a-abf0-a50837ccfb52)) ở góc phải màn hình. Điền thông tin chi tiết của bạn và làm theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản. Khách hàng từ Việt Nam có thể sử dụng [tên m...