Deposit - การฝากเงินเข้าบัญชี

ข้อมูลการฝาก และการถอน

Fullerton Markets มีช่องทางการฝากเงิน และถอนเงินที่หลากหลาย คุณสามารถอ้างถึงหน้าเว็บนี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม. https://www.fullertonmarkets.com/th-funding-and-withdrawal

วิธีการฝากเงินเข้าบัญชี ผ่าน Online Banking; Channel 1,2, & 3

คุณสามารถฝากเงินเข้าบัญชีของคุณผ่าน Online Banking ได้ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1. เข้าสู่ระบบ Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/) จากนั้นภายใต้หัวข้อ “ฝากเงิน” คลิกเมนู “ ฝากเงิน” ขั้นตอนที่ 2. เลือก "ออนไลน์แบงค์ (ประเทศไทย)" ขั้นตอนที่ 3. เพื่อรองรับการฝากเงินของลูกค้าจำนวนมาก และการบริการที่ทั่วถึง ท่านสามารถเลือกช่องทางการฝากผ่านออนไลน์แบงค์(ประเทศไทย) ช่อง 1, 2, หรือ 3 ได้ ทั้งนี้ในแต่ล่ะช่องไม่มีผลใดๆต่อการฝากเงินของคุณ ขั้นตอนที่ 4. เลือกช่องที่ต้องการ แ...

วิธีการฝากเงิน คิวอาร์โค้ด ช่อง 2 QR - ประเทศไทย(PrompPay)

การฝากผ่านช่องทางคิวอาร์โค้ด: ออนไลน์แบงค์ (ประเทศไทย) - ช่องที่ 2 QR ขั้นตอนที่ 1 เริ่มต้นล็อคอินที่ https://secure.fullertonmarkets.com/trader และเลือกช่องฝากเงิน ขั้นตอนที่ 2 จากนั้นเลือกที่ โอนเงินในประเทศ "ออนไลน์แบงค์ (ประเทศไทย)" ขั้นตอนที่ 3 เลือกที่ ช่องที่ 2 QR ขั้นตอนที่ 4 ระบุจำนวนที่คุณต้องการฝาก และคลิก ‘ยืนยัน’ กล่องข้อความการยืนยันจะปรากฏขึ้น จากนั้นคลิก ‘จ่าย’. ขั้นตอนที่ 5 คลิก “Process Order” และ ระบบจะเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าคิวอาร์โค้ด ...

วิธีการฝาก บัตรเครดิต/บัตรเดบิต (การลงทะเบียนบัตร Card Registration)

การลงทะเบียนบัตรเครดิต สำหรับการฝากเงินด้วยบัตรเครดิต: ขั้นตอนที่ 1: เลือกฝากเงิน ขั้นตอนที่ 2: เลือกการลงทะเบียนบัตร ขั้นตอนที่ 3: ป้อนรายละเอียดบัตร - ลูกค้าต้องอัปโหลดรูปภาพของบัตรเครดิตและป้อนตัวเลข 4 หลักสุดท้าย - คลิกปุ่ม “ยืนยัน” เมื่อคลิกที่ปุ่ม "ยืนยัน" อีเมลจะถูกส่งไปยังกล่องจดหมายของคุณเพื่อแจ้งให้ทราบว่าบัตรเครดิตของคุณอยู่ระหว่างการตรวจสอบ จะใช้เวลา 1 วันทำการในการยืนยันกับผู้ให้บริการบัตรเครดิต สถานะบัตรเครดิตจะแสดงภายใต้โมดูล "การลงทะเบียนบัตร" ว่าอยู่ระหว่างรอกา...

วิธีการฝากเงินเข้าบัญชี ออนไลน์แบงค์(ประเทศไทย) ช่อง 1 QR: SCB

คุณสามารถฝากเงินเข้าบัญชีของคุณ ผ่านทาง QR Code ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 login เข้า https://secure.fullertonmarkets.com/trader/ จากนั้นเลือกเลือกช่อง "ฝากเงิน" ขั้นตอนที่ 2 เลือก "ออนไลน์แบงค์ (ประเทศไทย)" ขั้นตอนที่ 3 เลือกที่ "ช่องที่ 1 QR" ขั้นตอนที่ 4 ระบุจำนวนเงินที่คุณต้องการฝาก (ขั้นต่ำ 100 USD) ขั้นตอนที่ 5 การสแกน QR code ผ่านแอพธนาคารไทยพาณิชย์ ให้คุณเลือก "Siam Commercial Bank QR Code" *หมายเหตุ การโอนเงินผ่านช่องทาง QR code จะใช้เวลาประมาณ 1...

วิธีการฝากเงิน คิวอาร์โค้ด QR Code โอนเงินในประเทศ (ลาว) - ช่องที่ 1

วีธีการฝาก คิวอาร์โค้ด QR Code: โอนเงินในประเทศลาว – ช่องที่ 1 ขั้นตอนที่ 1 เลือก โอนเงินในประเทศ (ลาว) - เลือก ช่องที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ระบุจำนวนที่คุณต้องการฝาก(ขั้นต่ำ 100 USD หรือเทียบเท่า) และคลิก ‘ยืนยัน’ กล่องข้อความการยืนยันจะปรากฏขึ้น จากนั้นคลิก ‘จ่าย’. ขั้นตอนที่ 3 เลือกธนาคารที่ต้องการ และเปิดแอพธนาคารเดียวกัน เพื่อเตรียมสแกน QR code - คลิก “Process Order” และ ระบบจะเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าคิวอาร์โค้ด QR code ขั้นตอนที่ 4 สแกนคิวอาร์โค้ดโดยใช้แอพพลิเ...

วิธีการฝาก บัตรเครดิต/บัตรเดบิตช่อง 1 (Master Card เท่านั้น)

วิธีการฝาก บัตรเครดิต/บัตรเดบิตช่อง 1 (Master Card เท่านั้น) ขั้นตอนที่ 1 เข้าระบบ Fullerton Suite https://secure.fullertonmarkets.com/ (https://secure.fullertonmarkets.com/login) ขั้นตอนที่ 2 เข้าเมนู ฝากเงิน ในหน้าสมาชิก Fullerton Suite และเลือกเมนู “ฝากเงิน” ขั้นตอนที่ 3 เลือก “ช่องทางบัตรเครดิต 1 (เฉพาะ บัตรมาสเตอร์การ์ด เท่านั้น)” ขั้นตอนที่ 4 1) เลือกบัญชี MT4 2) ป้อนจำนวนการฝาก ( ในสกุลเงิน USD เท่านั้น). 3) เลือก Add new Credit Card และอัปโหลดภาพสำเนาหน้าบัตรเพื่...

วิธีการฝาก บัตรเครดิต/บัตรเดบิตช่อง 2 (Sticpay)

STICPAY เป็นบริการชำระเงินออนไลน์ระหว่างประเทศที่รู้จักกันดี ในด้านธุรกรรมทางการเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย บริการดังกล่าว ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล Gold Winner ในหมวดกระเป๋าเงินดิจิตอล ที่ดีที่สุด ใน Future Digital Awards 2019 สำหรับโซลูชั่นการชำระเงิน ที่เป็นนวัตกรรม และเป็นวิธีที่ยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง การฝาก และการถอนผ่านบัตรเครดิตช่องที่ 2, STICPAY ขั้นตอนที่ 1: คลิกที่ 'ช่องทางบัตรเครดิต 2' ภายใต้ ฝากเงิน: บัตรเครดิต/บัตรเดบิต ขั้นตอนที่ 2: ป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการฝ...

เอกสารสำหรับการโอนเงินระหว่างประเทศ Wire Transfer

สำหรับฝากเงินทุนผ่านการโอนเงินระหว่างประเทศ (Wire Transfer) - โปรดเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/) ภายใต้เมนู“ ฝากเงิน” - เลือก “โอนผ่านธนาคารต่างประเทศ” (โอนเงินผ่านธนาคาร Laos สำหรับลูกค้าลาวเท่านั้น) - โปรดอ่าน "คำแนะนำอื่นๆ (สำคัญ) - กรอกจุดประสงค์ในการโอนเงิน (Letter of Intent) และพิมพ์เอกสารการชำระเงิน Payment Advice ที่ปรากฏขึ้น เพื่อนำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคาร หรือคุณสามารถทำการชำระเงินผ่าน Inter...

ระยะเวลาเงินฝากเข้าบัญชี

การโอนเงินระหว่างประเทศ (Bank Wire): โดยทั่วไปจะใช้เวลา 2-5 วันทำการในการดำเนินการโอนเงินผ่านธนาคารระหว่างประเทศ บัตรเครดิต / กระเป๋าเงินดิจิตอล: โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 1 วันทำการ หรือน้อยกว่าในการดำเนินการการฝากเงินผ่านบัตรเครดิต / กระเป๋าเงินดิจิตอล

ค่าธรรมเนียมการฝากเงิน - การถอนเงิน

สำหรับการฝากเงินโดยช่องทางการโอนเงินผ่านธนาคารระหว่างประเทศ (Wire Transfer) Fullerton Markets ได้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินการโอนของธนาคารทั้งหมด ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ระบุในแบบฟอร์มการโอนเงินซึ่งผู้รับเงินจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมทั้งหมดเพื่อรับผลประโยชน์นี้ ------------------------- สำหรับการฝากเงินผ่านบัตรเครดิต (Credit/Debit Card) หากคุณเลือกบัญชีที่มีสกุลเงินแตกต่างจากสกุลเงินบน MT4 ของคุณ บัตรเครดิตของคุณจะถูกหักด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องโดยธนาคารผู้ออ...

ธนาคารของฉันต้องการให้ฉันยื่นเอกสารอธิบายวัตถุประสงค์ของการโอนของฉัน ฉันควรทำอย่างไร?

สำหรับการฝากเงินทุนผ่าน Wire Transfer กรุณาเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/) ใต้ “ฝากเงิน” และเมื่อเลือก “โอนเงินผ่านธนาคาร” โปรดกรอกในหนังสือแสดงเจตจำนง และปริ้นท์ Payment Advice ที่ปรากฏขึ้น คุณอาจจะนำ Payment Advice นี้ที่เคาน์เตอร์ธนาคารเพื่อสนับสนุนวัตถุประสงค์ของการโอนเงินของคุณ

สิ่งที่เป็นข้อจำกัดในบัญชีของฉันเมื่อมีการได้รับการสนับสนุนด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต?

สำหรับการฝากเงินทุนผ่าน Credit Card คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัตรเครดิตนั้นคือชื่อของคุณ และในประเทศที่คุณอยู่ และมีอายุการใช้งานได้มากกว่า 6 เดือนขึ้นไป หากคุณไม่ได้ปฏิบัติตามนโยบายนี้คุณอาจไม่ได้รับการป้องกันจากการฝากเงินผ่านบัตรเครดิต และโบรกเกอร์ไม่อนุญาตให้ฝากเงินด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตของสมาชิกในครอบครัว , เพื่อน , คนรู้จัก ฯลฯ นอกจากนี้ จะมีการชาร์จ 20USD หากทางเราต้องทำการ Refund เงินคืนเข้าบัตรของคุณ อันมีสาเหตุุมาหากคุณไม่ได้ปฏิบัติตามนโยบายนี้

การโอนเงินระหว่างบัญชีของตนเอง

คุณสามารถทำการโอนภายในระหว่างบัญชีได้ผ่าน Fullerton Suite https://secure.fullertonmarkets.com/trader/transfer_v2 - เลือกบัญชีที่ต้องการโอน จาก และบัญชีที่รับโอน ถึง ป้อนจำนวนเงินโอน - บัญชีเทรด MT4 แบ่งเป็น โอนเงินฝาก และ โอนกำไร - การโอนเงินระหว่างบัญชีจะดำเนินการทันทีหลังการกดปุ่ม "ยืนยัน" การทำรายการ หมายเหตุ: คุณสามารถโอนเงินจากบัญชีซื้อขายด้วยตนเอง (Variable/Raw) ที่ไม่มีออเดอร์เทรดซื้อขายค้างอยู่ ไปยังบัญชีเทรดอื่น ๆ ภายใต้ Fullerton Suite หรือภายใต้บัญชีอีเมล์เด...