Funding & Withdrawal - Nạp tiền và rút tiền

Điều gì sẽ xảy ra nếu có sự tranh chấp giữa IB và người giao dịch?

Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thoả thuận riêng giữa IB và nhà giao dịch về cách sắp xếp chuyển nạp tiền. Chúng tôi khuyến khích các nhà giao dịch nên tự thực hiện các biện pháp phòng ngừa cá nhân khi tham gia vào các dịch vụ này.

Lý do tại sao tạo “IB Chuyển tiền” là một nguồn nạp?

“IB Chuyển tiền” thì là một phương thức mới để nạp tiền cho tài khoản khách hàng giao dịch/đầu tư, do đó nó được định dạng như là một nguồn nạp phù hợp với quy luật AML.

Biên nhận rút tiền nạp khi đã chuyển tiền cho anh ấy thì như thế nào?

Nếu biên nhận là một tài khoản IB thì bạn có thể rút tiền gửi như là rút lợi nhuận. Nếu biên nhận là một tài khoản của nhà giao dịch/nhà đầu tư, bạn có thể chuyển tiền ngược lại cho IB cái khoản tiền mà IB đã chuyển cho bạn trước đó.

Một nhà giao dịch cá nhân có thể chuyển tiền mà họ nạp cho tài khoản IB hay không?

Không được, Nó chỉ được khi khoản tiền này là số tiền mà nhà giao dịch đã được IB chuyển cho trước đó.

IB có thể chuyển tiền hoa hồng của họ cho những tài khoản khác được không?

Vâng, IB có thể chuyển tiền hoa hồng của họ cho những tài khoản MT4 của Fullerton Markets.

Có hạn mức rút tiền nào không?

Chúng tôi không giới hạn tổng số tiền bạn rút. Tuy nhiên khi bạn nạp tiền qua cổng thanh toán Thẻ tín dụng hoặc Ví điện tử (Neteller, Skrill, Fasapay, etc), bạn chỉ có thể rút tiền sau 30 ngày nếu tài khoản giao dịch của bạn không hoạt động. Điều này nhằm tránh việc nguồn tiền làm giả.

Có mất phí rút tiền không?

Đối với các giao dịch rút tiền thông qua Wire Transfer, phí ngân hàng hiện hành của người thụ hưởng được áp dụng. Đối với các giao dịch rút tiền thông qua Thẻ tín dụng và ví điện tử Wallet, Fullerton Markets không tính phí bất kỳ khoản phí xử lý. Tuy nhiên, có thể có phí xử lý áp đặt bởi ví điện tử hoặc do Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng của bạn. Đối với các giao dịch rút tiền thông qua Tiền điện tử (BTC), sẽ có 1 khoản phí về tỷ giá hối đoái từ 3-4% khi chuyển đổi từ USD/EUR/SGD sang BTC Lưu...

Sự khác biệt giữa 'Rút tiền gửi' và 'Rút lợi nhuận' là gì?

Rút tiền gốc có nghĩa là thu hồi khoản tiền mà bạn đã gửi. Rút lợi nhuận có nghĩa là thu hồi lợi nhuận kinh doanh của bạn. Điều đáng chú ý là, tiền gốc và tiền lợi nhuận của bạn có thể rút bất kỳ khi nào.

Thời gian xử lý việc rút tiền của tôi là bao lâu?

Fullerton Markets sẽ xử lý yêu cầu rút tiền của bạn trong vòng 1 ngày làm việc. Tuy nhiên, có thể mất 2-4 ngày làm việc để tiền có thể chạm vào tài khoản của bạn. Rút tiền thông qua thẻ tín dụng nếu đã vượt quá hạn 6 tháng kể từ ngày nạp tiền thì tiền có thể sẽ được hoàn lại thông qua phương thức chuyển khoản ngân hàng nội địa. Fullerton Markets sẽ liên lạc với bạn nếu cần bổ sung bất kỳ thông tin cần thiết.

Những chức năng rút tiền khác nhau hiện có là gì?

Bạn có thể yêu cầu rút tiền của bạn thông qua ngân hàng nội địa, thẻ tín dụng và ví điện tử. Tuy nhiên, rút tiền phải được thực hiện chỉ thông qua các tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc ví điện tử mà bạn sử dụng để nạp tiền. Phải chú ý là rút lợi nhuận sẽ được thực hiện thông qua ngân hàng nội địa và ví điện tử, không rút qua thẻ tín dụng.

Những hạn chế về tài khoản của tôi là gì khi nó được nạp bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ?

Đối với việc nạp tiền thông qua thẻ tín dụng, bạn nên chắc chắn rằng thẻ tín dụng bạn dùng nạp tiền phải mang tên của bạn và ở quốc gia bạn cư trú, với ít nhất sáu (6) tháng hiệu lực. Nếu bạn không tuân thủ các chính sách này, bạn có thể bị chặn việc nạp tiền qua thẻ tín dụng. Lưu ý: Khoản tiền nạp bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của các thành viên gia đình, bạn bè, người quen vv thì không được phép. Ngoài ra, bạn sẽ bị tính phí quản lý sẽ là 20 usd khi chúng tôi hoàn trả lại khoản tiền này và...

Ngân hàng của tôi yêu cầu tôi cung cấp một tài liệu giải thích mục đích chuyển tiền của tôi. Tôi nên làm gì?

Đối với nạp tiền thông qua Wire Transfer, xin vui lòng đăng nhập vào Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/), Nhấp vào “Nạp tiền” và chọn “Chuyển khoản ngân hàng USD”, điền vào Đơn yêu cầu và in ra Giấy báo thanh toán khi hiện lên. Bạn có thể trình Giấy báo thanh toán này tại quầy ngân hàng để hỗ trợ mục đích chuyển khoản của bạn.

Mức phí nạp tiền là bao nhiêu?

Đối với chi phí thông qua thẻ ngân hàng nội địa, Fullerton Markets bao tất cả các chi phí xử lý ngân hàng. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn thể hiện trên mẫu đơn của chuyển khoản ngân hàng rằng tất cả các chi phí được trả bởi bên nhận để được hưởng quyền lợi này. Đối với chi phí thông qua thẻ tín dụng, nếu bạn chọn một tài khoản với sự khác nhau về tiền tệ trong MT4 của bạn, thẻ tín dụng của bạn sẽ được ghi nợ với tỷ giá chuyển đổi do Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng. Fullerton Markets bao tất cả chi ...

Để tiền nạp có thể vào tài khoản giao dịch thông qua nạp tiền bằng thẻ tín dụng hoặc ví điện tử mất bao lâu?

Thông thường sẽ mất một ngày làm việc hoặc có thể sớm hơn hoặc tức thì để tiền vào tài khoản giao dịch của bạn

Để tiền nạp vào tài khoản giao dịch thông qua cổng Wire Transfer thì mất bao lâu?

Thông thường mất từ 2-5 ngày làm việc để xử lý chuyển khoản ngân hàng [Vui lòng chú ý rằng tất cả các lệnh rút tiền sẽ được xử lý vào khoảng thời gian từ 8 giờ sáng – 6 giờ chiều (theo giờ Việt Nam)

Tôi nạp tiền vào tài khoản giao dịch bằng cách nào?

Đăng nhập vào Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/) -> Chọn “Nạp tiền” -> Chọn phương pháp nạp tiền ưa thích của bạn (Thẻ ngân hàng nội địa, thẻ tín dụng hoặc ví điện tử,...)