Accounts - Tài khoản

Tài khoản được phê duyệt có điều kiện

Khi bạn đăng nhập vào Fullerton Suite, trạng thái xác minh của bạn được hiển thị ở bên trái của Suite. Inactive (Không hoạt động): Bạn chưa cập nhật Thông tin cá nhân. POR Required (POR cần bổ sung): Tài khoản của bạn được phê duyệt có điều kiện. Bạn có thể nạp hoặc nhận chuyển tiền lên đến 2.000 USD và bắt đầu giao dịch. Các tính năng khác có thể bị hạn chế. Active (Hoạt động): Tài khoản của bạn đã được phê duyệt hoàn toàn. 1. Tài khoản Được Phê duyệt Có Điều kiện là gì? Tài khoản đ...

Giấy tờ được chấp nhận cho Bằng chứng Nhận dạng (POI)

Tài liệu bị cắt góc không được chấp nhận để phê duyệt tài khoản. Vui lòng gửi một loại tài liệu rõ ràng và đầy đủ trang thông qua Fullerton Suite. Đảm bảo rằng hình ảnh tài liệu được lấy nét, sáng và rõ ràng. Tất cả bốn góc của tài liệu cần được hiển thị. Bạn có thể đăng tải bất kỳ POI nào được chấp nhận dưới đây. Đảm bảo rằng hình ảnh tài liệu được lấy nét, sáng và rõ ràng: 1. Thẻ Chứng minh nhân dân (chỉ bản sao mặt trước) 2. Giấy phép Lái ​​xe (chỉ bản sao trước) 3. Hộ chiếu hợp lệ ...

Giấy tờ được chấp nhận cho Bằng chứng Cư trú (POR)

Tài liệu bị cắt góc không được chấp nhận để phê duyệt tài khoản. Vui lòng gửi một loại tài liệu rõ ràng và đầy đủ thông qua Fullerton Suite. Đảm bảo rằng tài liệu thể hiện chính xác Tên, Địa chỉ và Ngày phát hành. Bạn có thể đăng tải bất kỳ POR nào có Tên đầy đủ và Địa chỉ cư trú của bạn trong vòng 6 tháng được chấp nhận dưới đây. Đảm bảo rằng hình ảnh tài liệu được lấy nét, sáng và rõ ràng: 1. Giấy phép lái xe (Chỉ yêu cầu mặt trước) 2. Hóa đơn tiện ích (Có thể chấp nhận hóa đơn điện thoại...

Tôi có thể yêu cầu reset số dư tài khoản về 0 như thế nào?

Bạn có thể gửi yêu cầu tới Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/) >> nhấp vào “Gửi yêu cầu” ở góc trái màn hình -> Chọn " Thiết lập số dư tài khoản MT4 về 0"

Mất bao lâu để yêu cầu của tôi được xử lý?

Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý ngay tức thì nếu yêu cầu đó hợp lệ; đúng theo mẫu (nhập đúng MT4 ID, không có ký tự hoặc những ký tự rác).

Tiền Bonus có được giữ lại trong tài khoản của tôi sau khi tôi thực hiện yêu cầu “Reset số dư về 0” không?

Không, Tất cả bonus sẽ bị xóa bỏ. Số dư tài khoản và tiền thưởng Bonus của bạn sẽ bị mất và trở về con số 0.

Phí giao dịch phải trả là bao nhiêu?

Chúng tôi không tính phí hoa hồng trên loại tài khoản variable spread của chúng tôi. Bạn chỉ bị tính phí 8 USD (hoặc tương đương) trên mỗi lot tiêu chuẩn cho loại tài khoản RAW spread của chúng tôi.

Tôi có thể mở loại tài khoản Hồi Giáo hay còn gọi là tài khoản Swap Free không?

Tài khoản Swap-Free và Tài khoản Hồi giáo chỉ được cung cấp cho khách hàng có đạo Hồi giáo và loại tài khoản này cần được Fullerton Markets phê duyệt. Hãy đăng nhập để Fullerton Suite -> Gửi một yêu cầu (Nằm bên góc trái màn hình). Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn và trả lời trong vòng 1-2 ngày làm việc.

Số lượng tiền nạp nhỏ nhất là bao nhiêu?

Bạn vui lòng nhấn vào đường link (https://www.fullertonmarkets.com/vn-funding-and-withdrawal) sau đây để xem qua những yêu cầu cho việc nạp tiền tối thiểu.

Tôi có thể thay đổi lực đòn bẩy cho tài khoản giao dịch của tôi không?

Có. Bạn có thể đăng nhập vào Fullerton Suite và gửi một yêu cầu nằm ở góc trên bên trái của Fullerton Suite.

Tôi có thể thay đổi loại tiền tệ được nạp trong tài khoản của tôi không?

Bạn không thể thay đổi loại tiền nạp vào tài khoản giao dịch của bạn.

Những loại tiền tệ khác nhau cho việc nạp tiền là gì?

Chúng tôi có 2 loại tiền tệ tiền gửi cho khách hàng lựa chọn. 1. USD – Đô la Mỹ 2. EUR – Euro

Mất bao lâu để tài khoản của tôi được phê duyệt

Tài khoản của bạn sẽ được phê duyệt trong vòng 24 giờ trong các ngày trong tuần, sau khi bạn đã nộp bản sao hợp lệ của POI (Chứng minh nhân dân) và POR (Xác nhận nơi cư trú).

Những hồ sơ cần thiết để mở tài khoản giao dịch?

Bạn được yêu cầu phải cung cấp cho chúng tôi một bản sao của một giấy xác nhận danh tính (POI) và giấy xác nhận địa chỉ (POR). Hãy chọn ra 1 trong những giấy tờ dưới đây nhé: (a) Chứng minh nhân dân (POI). Tài liệu này nên hiển thị ảnh, tên và ngày sinh của bạn. (i) Thẻ chứng minh nhân dân (Bản sao mặt trước và sau) (ii) Giấy phép lái xe (Bản sao mặt trước và sau) (iii) Hộ chiếu (iv) Thẻ ngành lực lượng vũ trang (Bản sao mặt trước và sau) (v) Thẻ nhà tuyển dụng có tiếng (Bản sao mặt trước ...

Làm thế nào để mở một tài khoản giao dịch?

Để mở một tài khoản giao dịch, xin vui lòng bấm vào đây (https://www.fullertonmarkets.com/vn-open-live-account) và điền vào mẫu đăng ký tài khoản trực tuyến.