Partners Related - Vấn đề liên quan tới đối tác

Tôi muốn ngừng giao dịch tài khoản Đầu tư của mình. Tôi nên làm gì?

Trước khi liên hệ với chúng tôi, vui lòng kiểm tra giấy ủy quyền (POA) của bạn tại mục 'Khoản đầu tư của tôi' xem thời gian Đầu tư. Tình huống 1) Nếu bạn đã hoàn thành thời gian đầu tư Vui lòng gửi email cho Nhà quản lý quỹ của bạn và CC đến email: support@fullertonmarkets.com (mailto:support@fullertonmarkets.com). Nếu Nhà quản lý quỹ của bạn không phản hồi trong 1 ngày làm việc. Bạn có thể yêu cầu Fullerton Markets buộc đóng TẤT CẢ các giao dịch đang thả nổi, bạn cần sử dụng email gốc của ...

Làm cách nào để liên hệ với Người quản lý quỹ của tôi (MAM) nếu tôi muốn yêu cầu ngừng giao dịch, chuyển tiền hoặc rút tiền?

Vui lòng đăng nhập vào Fullerton Suite> Tại khu vực Giao dịch, chọn vào Khoản đầu tư của tôi> Hoạt động> Thời hạn để có thể xem email liên hệ của nhà quản lý quỹ của bạn

Làm thế nào để trở thành một White Lable với Fullerton Markets?

Chúng tôi dành sự quan tâm của bạn một cách nghiêm túc và muốn có một sự hiểu biết sâu sắc về doanh nghiệp của bạn. Vui lòng gửi email cho chúng tôi tại partners@fullertonmarkets.com (mailto:partners@fullertonmarkets.com). Chuyên gia quản lý phát triển kinh doanh của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay khi có thể.

Fullerton Markets có điều chỉnh các hoạt động của Đối tác Nhãn Trắng không?

Không, Fullerton Markets không đóng vai trò là cơ quan điều tiết đối với các hoạt động của Đối tác Nhãn Trắng. Khách hàng của Nhãn Trắng cần liên hệ trực tiếp với Đối tác Nhãn Trắng để được giải đáp mọi thắc mắc về pháp lý hoặc quy định.

Fullerton Market có giám sát mô hình kinh doanh của Đối tác Nhãn Trắng không?

Không, Fullerton Markets sẽ không phê duyệt hoặc giám sát mô hình kinh doanh của Đối tác Nhãn Trắng. Khách hàng của Nhãn Trắng cần liên hệ trực tiếp với Đối tác Nhãn Trắng nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề kinh doanh.

Nhãn Trắng là gì?

Đối tác Nhãn Trắng được phát triển thông qua cơ sở hạ tầng công nghệ mạnh mẽ của Fullerton Markets để có thể vận hành doanh nghiệp của riêng Nhãn Trắng. Fullerton Markets chỉ cung cấp thiết lập cơ sở hạ tầng, hỗ trợ kỹ thuật và nền tảng MT4 cho bạn.

Làm thế nào để trở thành một Nhà Quản Lý Quỹ MAM với Fullerton Markets?

Chúng tôi muốn dành sự quan tâm đặt biệt và lắng nghe kế hoạch kinh doanh của bạn một cách nghiêm túc. Hãy gửi một email cho chúng tôi tại partners@fullertonmarkets.com (mailto:partners@fullertonmarkets.com). Chuyên gia quản lý phát triển kinh doanh của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay khi có thể.

Mất bao lâu để phê duyệt tài khoản của tôi?

Tài khoản của bạn sẽ được phê duyệt trong vòng 24 giờ trong các ngày trong tuần, sau khi bạn đã nộp các loại hồ sơ một cách hợp lệ.

Làm thế nào để Fullerton Markets biết một khách hàng được giới thiệu bởi một IB?

Tất cả IB có đường link giới thiệu duy nhất của họ. Các tài khoản được mở bởi đường link duy nhất này sẽ được theo dõi trong IB tương ứng.

Những sự hỗ trợ nào cho nhà môi giới IB?

Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia quản lý phát triển kinh doanh để làm việc với bạn để phát triển kinh doanh cho IB của bạn. Fullerton Markets có đầy đủ các công cụ kinh doanh & marketing sẵn cho bạn với chỉ một nút bấm chuột. Để bắt đầu quan hệ đối tác với chúng tôi, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại partners@fullertonmarkets.com (mailto:partners@fullertonmarkets.com)

Sự khác nhau giữa tiền chiết khấu (rebate) và tiền hoa hồng (com) là như thế nào?

Cả hai thuật ngữ này có thể được sử dụng để thay thế cho nhau và chúng đều được xem là số tiền đại diện mà một nhà môi giới IB kiếm được khi hợp tác với Fullerton Markets.

Lợi ích khi trở thành một nhà môi giới IB là gì?

Bạn sẽ nhận hoa hồng giao dịch từ khách hàng của bạn. Để xem chi tiết đặc quyền, bạn sẽ nhận được khi là một IB, xin vui lòng bấm vào đây (https://www.fullertonmarkets.com/vn-introducing-broker). Để bắt đầu sự hợp tác với chúng tôi, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại partners@fullertonmarkets.com (mailto:partners@fullertonmarkets.com)

Làm thế nào để tôi có thể trở thành một nhà môi giới IB?

Nếu bạn có một tài khoản giao dịch với chúng tôi, xin vui lòng đăng nhập vào Fullerton Suite và bấm vào đây (https://secure.fullertonmarkets.com/trader/open_ib_account). Nếu bạn không có một tài khoản giao dịch với chúng tôi, xin vui lòng bấm vào đây để mở một tài khoản IB, sau đó lặp lại các bước trên để trở thành một IB.

Nhà môi giới IB là gì?

Một nhà môi giới IB là một đối tác quản lý khách hàng cá nhân dưới thương hiệu của Fullerton Markets. Để xem các đặc quyền, bạn sẽ nhận được khi là một IB, xin vui lòng bấm vào đây (https://www.fullertonmarkets.com/vn-introducing-broker).Để bắt đầu sự hợp tác với chúng tôi, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại partners@fullertonmarkets.com (mailto:partners@fullertonmarkets.com)Một nhà môi giới là một đối tác quản lý và điều hành một hoặc nhiều hơn danh mục đầu tư kinh doanh dưới thương hiệu ...