IB Transfer - การโอนเงินบัญชี IB

IB สามารถโอนรีเบทไปยังบัญชีอื่นได้หรือไม่?

สามารถโอนได้ บัญชี IB สามารถทำการโอนรีเบท/ค่าคอมมิชชั่นไปยังบัญชี MT4 อื่น ๆ ได้ทันที ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้: 1. เข้าระบบ FM Suite: https://secure.fullertonmarkets.com 2. เลือกเมนู "โอนเงินระหว่างบัญชี" 3. เลือกบัญชี IB ของท่าน / เลือก "บัญชีอื่น" / ระบุหมายเลข MT4 ที่ต้องการโอนถึง / ระบุจำนวนเงินโอน USD / ติ้กถูกช่องยอมรับเงื่อนไข และกดยืนยัน ตามลำดับ

นักเทรดสามารถทำการโอนเงินฝากไปยังบัญชี IB ได้หรือไม่?

ไม่สามารถทำได้ ยกเว้นกรณีที่ IB ได้มีการโอนเงินของตนไปให้นักเทรดในก่อนหน้านี้ นักเทรดจึงสามารถถอนเงินทุนคืนเข้าบัญชีของไอบี

สาเหตุที่กำหนดให้ “IB Transfer” เป็นแหล่งที่มาของเงินทุน?

“IB Transfer” คือรูปแบบการฝากเงินในบัญชีเทรด และบัญชีนักลงทุน ดังนั้นจึงจัดให้เป็นแหล่งที่มาของเงินทุนซึ่งสอดคล้องกับข้อกำหนดของ AML ในการจัดหมวดหมู่ที่มาของเงินทุน

ผู้รับเงินจะสามารถทำการถอนเงินที่รับโอนมาได้อย่างไร?

หากผู้รับเป็นบัญชี IB ท่านสามารถทำการถอนผ่านช่องกำไรได้ ในช่องทาง FM Suite (https://secure.fullertonmarkets.com) > เลือกเมนูถอนเงิน > ถอนกำไรในช่องที่ 2 ถ้าผู้รับเป็นบัญชีเทรด / บัญชีนักลงทุน ท่านจะต้องทำการโอนเงินคืนให้กับ IB ที่ทำการโอนต้นทาง

เกิดอะไรขึ้นถ้ามีความขัดแย้งระหว่าง IB กับผู้เทรด?

บริษัท จะไม่รับผิดชอบในข้อตกลงส่วนตัวระหว่าง IB กับนักเทรด ในการจัดการโอนเงิน เราขอแนะนำให้ท่านใช้ความระมัดระวังและวิจารณญาณในการเลือกใช้บริการดังกล่าว

การโอนเงิน IB ถือเป็นแหล่งที่มาของเงินฝากหรือไม่

การโอนเงิน IB เป็นรูปแบบหนึ่งของการฝากเงินในบัญชีการซื้อขาย/บัญชีนักลงทุน ดังนั้นช่องทางโอนเงินไอบีจึงจัดเป็นแหล่งที่มาของเงินทุนที่สอดคล้องกับกฎ AML. บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อข้อตกลงส่วนตัวระหว่าง IB และนักลงทุนใด ๆ สำหรับการจัดการการโอนเงิน. เราขอแนะนำให้นักลงทุนใช้ความระมัดระวังส่วนบุคคลเมื่อเข้าร่วมในบริการดังกล่าวข้างต้น