Accounts - ข้อมูลบัญชี

บัญชี RAW Spread คืออะไร?

RAW Spread ได้มาจากผู้ให้บริการสภาพคล่องของเราโดยตรง นักเทรดจะได้เพลิดเพลินกับสเปรดดิบที่ต่ำถึง 0.1 pip ส่งตรงจากผู้เข้าร่วมตลาดโดยมีค่าธรรมเนียมคงที่อยู่ที่ 8 USD ต่อมูลค่าสัญญา 100,000 USD ที่ซื้อขายสำหรับคู่สกุลเงิน

บัญชีที่ได้รับอนุมัติตามเงื่อนไข

เมื่อคุณเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite, สถานะการยืนยันบัญชีของคุณจะปรากฏที่ด้านซ้ายของ Suite. Inactive: คุณยังไม่ได้อัปเดตข้อมูลส่วนตัว POR Required: บัญชีของคุณได้รับการอนุมัติตามเงื่อนไข คุณสามารถฝากหรือรับเงินโอนได้สูงสุด 2,000 USD และเริ่มซื้อขาย คุณสมบัติอื่นๆ อาจถูกจำกัด Active: บัญชีของคุณได้รับการอนุมัติอย่างสมบูรณ์ 1. บัญชีที่ได้รับอนุมัติตามเงื่อนไขคืออะไร? บัญชีที่ได้รับอนุมัติอย่างมีเงื่อนไข คือบัญชีที่มีการตรวจสอบหลักฐานยืนยันตัวตนเท่านั้น คุณสามารถส่งหลักฐานแสดงถิ่นที่อยู่...

เอกสารที่จำเป็นต้องใช้ในการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์มีอะไรบ้าง?

เอกสารที่ส่งอย่างไม่สมบูรณ์จะไม่สามารถใช้เพื่อขออนุมัติบัญชีเทรดได้ คุณจะต้องส่งเอกสารที่แสดงข้อมูลชัดเจน และเต็มหน้ากระดาษผ่าน FM Suite โปรดแน่ใจว่าเอกสารแสดงข้อมูลชัดเจน และสามารถเปิดอ่านได้ โดยเอกสารเป็นภาพเต็มหน้ากระดาษ และเป็นภาพสี เอกสารที่พบการตัดออกของมุมทั้งสี่ของเอกสารจะไม่สามารถใช้ขออนุมัติบัญชีได้ ดังนั้นเอกสารจะต้องแสดงมุมของเอกสารทั้งสี่ด้านอย่างครบถ้วนชัดเจน คุณจะต้องจัดเตรียมหลักฐานยืนยันตัวตน (POI) และหลักฐานยืนยันถิ่นที่อยู่ (POR): 1. คุณสามารถเลือกยื่นหลักฐานยืนยันตัวตน...

ใช้เวลานานเท่าใดสำหรับการอนุมัติบัญชีของฉัน?

บัญชีของคุณจะได้รับการอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมงทำการ หลังจากที่คุณได้ส่งหลักฐานยืนยันตัวตน และ หลักฐานยืนยันถิ่นที่อยู่ที่ถูกต้อง

ประเทศที่ถูกจำกัดการเปิดบัญชี

รายชื่อประเทศที่จะไม่สามารถเปิดบัญชีได้: Albania, Burkina Faso, Barbados, Belarus, Congo, Cuba, Haiti, Iran, Jamaica, Japan, Jordan, Cambodia, North Korea, Cayman Islands, Libya, Mali, Malta, Morocco, Myanmar (Burma), Nicaragua, Panama, Pakistan, Sudan, Senegal, Somalia, Syria, Turkey, Uganda, United States Minor Outlying Islands, United States, Venezuela, Virgin Islands (US), Yemen, Zimbabwe บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายชื่อประเทศข้างต้นให้เป็นไปตามประกาศของบริษัทโดยมิต้องแจ้งให...

ประเภทของสเปรดมีอะไรบ้าง?

Fullerton Markets เสนอสเปรด 3 ตัวเลือก: Pro, Variable และ RAW 1. Pro Spreds สเปรดบนแพลตฟอร์ม MT4 และ MT5 ของ Fullerton Markets ได้มาจากผู้ให้บริการสภาพคล่องระดับ Tier-One ของเราใน Equinix LD4 (ศูนย์ข้อมูลเฉพาะ FX ในลอนดอน) ให้คุณเพลิดเพลินกับสเปรดที่ต่ำกว่า ไม่มีค่าคอมมิชชั่น ไม่มีสวอป และไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมเมื่อคุณเทรดฟอเร็กซ์และ โลหะ! 2. Variable Spread ขึ้นอยู่กับสภาวะของตลาดก็อาจจะขยายหรือลดขึ้นอยู่กับความผันผวนของตลาดและสภาพคล่องโดยผู้ให้สภาพคล่องของเรา 3. RAW Spread คือ ค่าเสเปร...

Variable สเปรด (Variable Spread) คืออะไร?

แวริเอเบิล สเปรด (Variable Spread) ขึ้นอยู่กับสภาวะของตลาดก็อาจจะขยายหรือลดขึ้นอยู่กับความผันผวนของตลาดและสภาพคล่องโดยผู้ให้สภาพคล่องของเรา

RAW สเปรด (RAW Spread) คืออะไร?

RAW สเปรด (RAW Spread) คือ ค่าเสเปรด มักจะเข้าถึงได้ให้กับธนาคารและสถาบันการเงินเท่านั้น ลักษณะสเปรดที่น้อยกว่าและเรานำเสนอให้ลูกค้าของเราทุกคน ค่าธรรมเนียม 8 เหรียญสหรัฐ (หรือเทียบเท่า) ต่อจำนวนแต่ละการเทรดที่ต้องจ่าย ค่าคอมมิสชั่น RAW CFDs ชาร์จที่ 8 USD ต่อมูลค่าสัญญา 100,000USD การเทรด

ตัวเลือกสกุลเงินที่ใช้สำหรับการฝากเงินทุนเข้าบัญชีมีอะไรบ้าง

เรามี 2 เงินสกุลให้ลูกค้าสามารถเลือกได้สำหรับการฝากเงิน 1. USD – เงินดอลลาร์สหรัฐ 2. EUR – ยูโร

ฉันสามารถที่จะเปลี่ยนสกุลเงินที่ฝากเข้าไปในบัญชีซื้อขายของฉันได้หรือไม่?

คุณไม่สามารถเปลี่ยนสกุลเงินในบัญชีของคุณ อย่างไรก็ตามคุณสามารถเปิดอีกบัญชีหนึ่งในสกุลเงินที่แตกต่างกันบน FM Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/trader) และคุณสามารถโอนเงินจากบัญชีเก่าไปยังบัญชีใหม่ของคุณได้ เลือกประเภทบัญชี (Variable/RAW) แล้วเลือกสกุลเงินของบัญชีเทรด (USD/EUR/SGD) > เลือก Leverage > ระบุรหัสผ่านของ MT4 ID ที่กำลังสร้าง > พิมพ์ยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง

แนวทางการเลือกเลเวอเรจ Leverage

เลเวอเรจนั้นช่วยเพิ่มผลกำไรให้กับนักเทรดโดยใช้ทุนน้อยลง เลเวอเรจจะเป็นตัวบอกว่าต้องใช้มาร์จิ้นเท่าไหร่ในแต่ละการเทรด โปรดอ่าน “FullertonMarkets Full Risk Disclosure” ที่นี้ (https://www.fullertonmarkets.com/terms-and-conditions) ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ต ให้เลเวอเรจหลายระดับ ตามตารางด้านล่าง ซึ่งสอดคล้องกับยอดเงินคงเหลือที่มีในพอร์ตฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ต ตัวอย่าง: หากยอดคงเหลือในบัญชีของคุณคือ USD 5,000 คุณสามารถเลือกเลเวอเรจได้ตั้งแต่ 1:10 ถึงสูงสุด 1:400 ทางเลือกสำหรับเลเวอเรจ ยอดเงิน...

ฉันสามารถเปลี่ยนการใช้เลเวอเลจของบัญชีซื้อขายของฉันได้หรือไม่?

สเปรด คือความแตกต่างระหว่าง Bid price (ราคาขาย) และ Ask price (ราคาซื้อ) Fullerton Markets ขอเสนอสเปรด 2 ประเภท ได้แก่ สเปรด Variable และสเปรด RAW https://www.fullertonmarkets.com/th-spread-types หากคุณต้องการเปลี่ยนประเภทสเปรดสำหรับการซื้อขาย โปรดตรวจสอบเพื่อแน่ใจว่าไม่มีการซื้อขาย หรือคำสั่งซื้อขายที่ค้างอยู่ในบัญชี MT4 ของคุณ หากต้องการร้องขอการเปลี่ยนแปลงแบบประเภทสเปรด โปรดส่งคำขอของคุณผ่าน Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/) > ส่งคำขอทางด้านบนซ้ายมือ > เลือก...

ฉันสามารถเปิดบัญชี Shariah-compliant หรือ บัญชี Swap-Free ได้หรือไม่?

Swap-free หรือบัญชี Shariah compliant ตามมาตรฐานจะมีบริการเฉพาะกับลูกค้าที่มีศาสนาอิสลามและอยู่ภายใต้การตัดสินใจของ Fullerton Markets กรุณา เข้าสู่ระบบ (https://secure.fullertonmarkets.com/trader) Fullerton Suite และส่งคำขอซึ่งตั้งอยู่ที่มุมบนด้านซ้ายมือของ Fullerton Suite อัพโหลดเอกสารที่สนับสนุนว่าคุณนับถือศาสนาอิสลาม หลังจากได้รับคำขอ เราจะตรวจสอบคำขอของคุณและตอบกลับภายใน 1-2 วันทำการ

ท่านสามารถส่งคำขอ “การป้องกันเงินทุนติดลบ” ได้อย่างไร?

ท่านสามารถส่งคำขอผ่าน Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/) >> “ส่งคำขอต่างๆ” ที่มุมด้านซ้ายบนหน้าจอ >> เลือกหัวข้อ Negative Balance Protection การป้องกันเงินทุนติดลบ >> เลือกหมายเลขบัญชี MT4 ID ที่ต้องการรีเซตยอดเงินเป็น 0 >> คลิก ส่ง เมื่อส่งคำขอเรียบร้อย ระบบจะรีเซตบัญชี MT4 ให้ยอดเงินเป็น 0 โดยอัตโนมัติทันที

เครดิตโบนัสจะยังคงมีอยู่ในบัญชีหรือไม่ หลังจากได้รับการอนุมัติคำขอ “การป้องกันเงินทุนติดลบ” ?

ไม่ เครดิตโบนัสของท่านจะถูกลบออก ยอดคงเหลือและเครดิตโบนัสจะถูกรีเซตเป็น 0

ระยะเวลาในการดำเนินการหลังส่งคำขอ "ป้องกันเงินทุนติดลบ" นานเท่าไร?

ระยะเวลาในการดำเนินการจะเสร็จสิ้นทันทีหลังจากส่งคำขอ หากท่านส่งรูปแบบคำขอที่ถูกต้อง