IB - บัญชีผู้แนะนำโบรกเกอร์

Introducing Broker (IB) คืออะไร?

Introducing Broker (IB) เป็นหุ้นส่วนผู้บริหาร และบริหารงานเครือข่ายไอบี และพอร์ตการลงทุนหลายธุรกิจภายใต้แบรนด์ Fullerton Markets หากต้องการดูผลตอบแทนที่คุณจะได้รับในฐานะที่เป็น IB กรุณาคลิกที่นี่ (https://www.fullertonmarkets.com/th/introducing-broker) หากคุณต้องการมาเป็นส่วนหนึ่งกับเรากรุณาส่ง email มายัง partners@fullertonmarkets.com (mailto:partners@fullertonmarkets.com)

ฉันสามารถที่จะเป็น IB ได้อย่างไร?

หากคุณมีบัญชีซื้อขายกับเราแล้วกรุณาเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite และคลิก ที่นี่ (https://secure.fullertonmarkets.com/login) และเปิดบัญชีไอบี ภายใต้หมวดเมนูไอบี หากคุณยังไม่มีบัญชีซื้อขายกับเรากรุณาคลิกที่นี่ (https://www.fullertonmarkets.com/th-open-live-account?)เพื่อเปิดบัญชีกับเรา แล้วทำซ้ำขั้นตอนข้างต้นเพื่อสมัครเปิดบัญชี IB

วิธีสมัคร/เปิดบัญชี IB (ผู้แนะนำโบรคเกอร์) หลังจากบัญชีได้รับการอนุมัติแล้ว

วิธีสมัคร/ขอเปิดบัญชี IB หลังจากบัญชีได้รับอนุมัติแล้ว 1. เข้าสู่ระบบ FM Suite https://secure.fullertonmarkets.com/trader/ แล้วคลิกที่ ผู้แนะนำโบรคเกอร์ (IB) 2. คลิก เข้าร่วมเป็น IB 3. เมื่อติ๊กถูกยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง จากนั้นคลิก เปิดบัญชี ระบบจะเปิดบัญชี IB ให้ในทันที

ใช้เวลานานเท่าใดเพื่ออนุมัติบัญชี IB ของฉัน?

บัญชีของคุณจะได้รับการอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมง ในช่วงวันทำการหลังจากที่คุณได้ส่งสำเนาเอกสารที่ถูกต้อง

ผลประโยชน์ของการเป็น IB?

คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นทันที และได้ร่วมมือกับสำนักงานที่มีประสิทธิภาพที่มีการรายงาน และการรายงานวิเคราะห์ให้แก่คุณ หากต้องการดูผลตอบแทนคุณจะได้รับในฐานะที่เป็น IB โปรดคลิกที่นี่ (https://www.fullertonmarkets.com/th-introducing-broker) หากต้องการข้อมูลค่าคอมมิชชั่นเพิ่มเติม โปรดส่ง email มาที่ partners@fullertonmarkets.com (mailto:partners@fullertonmarkets.com) เจ้าหน้าที่คนไทยจะติดต่อกลับท่านภายใน 1 วันทำการ

ความแตกต่างระหว่าง Rebate และ Commission?

ทั้งสองมีความหมายเดียวกันซึ่งหมายถึงจำนวนเงินที่คุณได้รับ ในฐานะที่เป็น IB ของ Fullerton Markets

การสนับสนุนจากโบรกเกอร์ให้กับ IB?

เรามีทีมงาน Business Development Managers ที่ทุ่มเทที่จะทำงานร่วมกับคุณและช่วยผลักดันการเติบโตทางธุรกิจ IB ของคุณ ทั้งนี้ Fullerton Markets ยังมีเครื่องมือทางการตลาดและธุรกิจที่เต็มรูปแบบให้แก่พาร์ทเนอร์ของเรา หากคุณต้องการรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อเรา partners@fullertonmarkets.com

Fullerton Markets จะรู้ได้อย่างไรว่าลูกค้านั้นได้มาจาก IB?

IB ทุกท่านจะได้รับลิงค์ หรือ Code เฉพาะสำหรับการอ้างอิงผู้แนะนำโบรกเกอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และมีความแตกต่างกัน บัญชีที่เปิดใช้การอ้างอิงที่ไม่ซ้ำกันเหล่านี้จะถูกเชื่อมต่อไปถึงแต่ละ IB อย่างถูกต้อง