Hướng dẫn đăng nhập từ Facebook vào Suite

Mở tài khoản mới bằng thông tin đăng nhập Facebook:

Bước 1

Trên trang biểu mẫu mở tài khoản, sẽ có nút 'Đăng nhập Facebook' phía trên trường 'ID giới thiệu' như trong hình bên dưới.

Bước 2

Chọn nút 'Đăng nhập Facebook' sau đó sẽ dẫn đến trang Đăng nhập Facebook như được hiển thị. Bạn sẽ được yêu cầu nhập chi tiết Tài khoản Facebook của mình.

Bước 3

Sau khi đăng nhập vào Facebook, sẽ có một thông báo bật lên, theo đó bạn sẽ phải chọn 'Tiếp tục'. Bằng cách đó, nó sẽ chuyển hướng bạn trở lại Bảng điều khiển Fullerton Suite.

 

Bước 4
Tên và Email sẽ được ghi lại theo chi tiết tài khoản Facebook của bạn. Trong lần đăng nhập tiếp theo, bạn có thể chọn nút 'Đăng nhập bằng Facebook', nút này sẽ ngay lập tức đăng nhập bạn vào Bảng điều khiển của Suite.

 

Đối với khách hàng hiện tại:

Bước 1

Trong mô-đun Mật khẩu/Bảo mật trên Suite, bạn sẽ phải chọn 'Ủy quyền đăng nhập Facebook' để liên kết tài khoản Facebook của bạn với Suite.

Bước 2

Sau khi đăng nhập vào Facebook, bạn sẽ phải chọn ‘Tiếp tục’. Điều này sẽ hoàn tất quá trình liên kết tài khoản Facebook của bạn với hồ sơ bộ Fullerton của bạn.

Bước 3
Sau khi được ủy quyền, một thông báo sẽ xuất hiện như hình dưới đây.

Bước 4

Trong lần đăng nhập tiếp theo vào Suite, bạn có thể chọn nút 'Đăng nhập vào Facebook' trên trang đăng nhập. Nút này sẽ ngay lập tức đăng nhập bạn vào Bảng điều khiển của Suite.

Hủy liên kết tài khoản Facebook trong Suite:

Bước 1

Để hủy liên kết Tài khoản Facebook trên Suite, bạn sẽ phải truy cập mô-đun Mật khẩu/Bảo mật và chọn 'Hủy cấp phép đăng nhập Facebook'.

Bước 2

Lưu ý: Nếu ban đầu bạn đăng ký bằng Facebook, bạn sẽ được yêu cầu đặt lại mật khẩu bằng cách chọn ‘Quên mật khẩu’ trên trang đăng nhập để đặt mật khẩu mới. Điều này là do không yêu cầu mật khẩu khi bạn đăng ký lần đầu bằng tài khoản Facebook của mình.

Trường hợp 1

Nếu bạn là khách hàng hiện tại, bạn sẽ không thể liên kết tài khoản Facebook đã được kết nối với một hồ sơ khác của bộ sản phẩm.

Trường hợp 2

Bạn sẽ không thể sử dụng nút “Tiếp tục với Facebook” trong Biểu mẫu mở tài khoản nếu Địa chỉ email Facebook của bạn đã tồn tại trên một hồ sơ email khác trong Fullerton Suite. Một thông báo lỗi sẽ được hiển thị như trong hình bên dưới

Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào khi sử dụng Hướng dẫn đăng nhập Facebook vào Suite, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi thông qua tính năng “Trò chuyện trực tiếp” hoặc theo địa chỉ support@fullertonmarkets.com.