ค่าธรรมเนียมการฝากเงิน - การถอนเงิน

สำหรับการฝากเงินโดยช่องทางการโอนเงินผ่านธนาคารระหว่างประเทศ (Wire Transfer) 

Fullerton Markets ได้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินการโอนของธนาคารทั้งหมด ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ระบุในแบบฟอร์มการโอนเงินซึ่งผู้รับเงินจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมทั้งหมดเพื่อรับผลประโยชน์นี้


สำหรับการฝากเงินผ่านบัตรเครดิต (Credit/Debit Card)

หากคุณเลือกบัญชีที่มีสกุลเงินแตกต่างจากสกุลเงินบน MT4 ของคุณ บัตรเครดิตของคุณจะถูกหักด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องโดยธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต.

Fullerton Markets จะครอบคลุมค่าธรรมเนียมเฉพาะการดำเนินการโอนของบัตรเครดิตทั้งหมด อย่างไรก็ตามอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมโดยธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต (อาจส่งผลให้คุณสังเกตเห็นความแตกต่างระหว่างยอดเงินฝาก และยอดเงินที่เรียกเก็บจากบัตรเครดิตของคุณ) คุณต้องยอมรับค่าความผันผวนเล็กน้อยเหล่านี้ที่สามารถเกิดขึ้นได้ และจะไม่เรียกเก็บเงินนี้กับทาง Fullerton Markets.

สำหรับการฝากเงินผ่านบัตรเครดิต คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่า บัตรเครดิตนั้นออกบัตรภายใต้ชื่อของคุณ และในประเทศที่คุณอาศัยอยู่ โดยมีอายุอย่างน้อยหก (6) เดือน. หากคุณไม่ปฏิบัติตามนโยบายนี้ คุณอาจถูกห้ามมิให้ฝากเงินผ่านบัตรเครดิต และโบรกเกอร์ไม่อนุญาตให้ทำการฝากเงินโดยใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตของสมาชิกในครอบครัว, เพื่อน, คนรู้จัก และอื่น ๆ นอกจากนี้จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมผู้ดูแลระบบจำนวน USD 20 ในกรณีที่โบรกเกอร์ได้คืนเงินฝากไปยังบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตของคุณอันเป็นผลเนื่องจากผู้ฝากไม่สามารถปฏิบัติตามนโยบายดังกล่าว


สำหรับวิธีฝากเงินผ่าน Digital Wallet และ Local Transfer

Fullerton Markets จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมการโอนที่เกิดขึ้นจากการโอนผ่าน Digital Wallets ไปยัง Fullerton Markets

อย่างไรก็ตาม อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากทาง Digital Wallets เมื่อมีการฝากเงินบัญชีเข้า Digital Wallets ของคุณ.


สำหรับการถอนเงินผ่าน Neteller และ Skrill

จะมีค่าธรรมเนียมดำเนินการถอน 2% สำหรับลูกค้าในประเทศดังต่อไปนี้ บังคลาเทศ, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, อินโดนีเซีย, เม็กซิโก, ไนจีเรีย, ปากีสถาน, เกาหลีใต้, ไทย, เวเนซุเอลา, เวียดนามและซิมบับเว

ค่าธรรมเนียมการจัดการจะถูกยกเว้นโดยอัตโนมัติด้วยการซื้อขายขั้นต่ำ 10 ล็อตสำหรับการฝากเงินทุก ๆ $ 1,000 (หรือขั้นต่ำ 1 ล็อตสำหรับการฝากทุก ๆ​ ​$ 100)​ ข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


สำหรับการฝากเงินและถอนเงินผ่าน คริปโตเคอเรนซี่(Cryptocurrencies)

จะมีค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับสกุลเงินคริปโตอยู่ที่ 2-4%