Withdrawal - การถอนเงิน

การถอนเงินฝากผ่านช่องทางธนาคาร Local Transfer - ประเทศไทย, สปป.ลาว & เมียนมาร์

การถอนผ่านช่องทางธนาคาร Local Transfer ขั้นตอนที่ 1 เลือกบัญชี MT4 ที่ต้องการถอน และกรอกจำนวนเงินในช่อง 'Amount' > ในช่อง ‘Withdraw Deposit via เลือก ‘Local Transfer’ > และ ‘Source of Fund’ เลือก Leftover(เหลือ) ที่มากกว่าจำนวนที่ต้องการถอน > และคลิก Continue ขั้นตอนที่ 2 เมื่อคลิกปุ่ม Continue แล้ว -> คุณจะพบกับหน้าต่างกรอกข้อมูลบัญชีเพื่อถอนเงิน เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้วให้ เลือก Continue อีกครั้ง และหน้าจอยืนยันการถอนเงินจะแสดงขึ้นมา และคลิก Confirm ขั้นตอนที่ 3 เ...

การถอนเงินผ่านช่องทางการโอนเงินออนไลน์กัมพูชา

การถอนเงินผ่านช่องทางการโอนเงินออนไลน์กัมพูชา ขั้นตอนที่ 1 เลือกบัญชี MT4 ที่ต้องการถอน และกรอกจำนวนเงิน จากนั้นในช่อง ‘Withdraw Deposit เลือก ‘Local Transfer’ และในช่อง ‘Source of Fund’ โปรดเลือก ‘Local Transfer XXXXX’ และคลิก Continue ขั้นตอนที่ 2 เมื่อคลิกปุ่ม Continue แล้ว -> คุณจะพบกับหน้าต่างกรอกข้อมูลบัญชีเพื่อถอนเงิน เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้วให้ เลือก Continue อีกครั้ง และหน้าจอยืนยันการถอนเงินจะแสดงขึ้นมา และคลิก Confirm ขั้นตอนที่ 3 เมื่อคลิก Confirm แล้ว โปรแกรมบรา...

ทางเลือกสำหรับการถอนเงินมีอะไรบ้าง?

คุณอาจจะขอถอนเงินฝากของคุณโอนผ่านธนาคารระหว่างประเทศ Wire Transfer, การโอนเงิน IB, บัตรเครดิต Credit Card, กระเป๋าเงินดิจิตัล Digital Wallet และถอนผ่านธนาคารออนไลน์ อย่างไรก็ตามการถอนเงินจะต้องดำเนินการผ่านทางบัญชีธนาคารอันเดียวกัน หรือบัญชีเดียวกับ credit/debit card or digital wallet ที่คุณใช้ในการฝากเงิน หมายเหตุ: การถอนผลกำไรสามารถทำได้ผ่านธนาคารระหว่างประเทศ Wire Transfer, กระเป๋าเงินดิจิตัล Digital Wallet, ธนาคารออนไลน์ Local Transfers และ Cryptocurreny - Bitcoin(BTC) เท่านั้น ไ...

ระยะเวลาดำเนินการถอนเงิน

โบรกเกอร์ Fullerton Markets จะดำเนินการตามคำขอถอนเงินของคุณภายใน 1 วันทำการ อย่างไรก็ตามการถอนเงินผ่านธนาคารระหว่างประเทศ (Wire Transfer) อาจใช้เวลา 2-4 วันทำการก่อนที่เงินจะไปถึงบัญชีของคุณ การถอนเงินเข้ากลับบัญชีของบัตรเครดิตที่มีระยะการฝากเกิน 6 เดือนจากวันที่ฝากเงินทุน การถอนเงินอาจจะดำเนินการโดยการโอนเงินผ่านธนาคารระหว่างประเทศ (Wire Transfer) โบรกเกอร์ Fullerton Markets จะติดต่อคุณเพื่อขอข้อมูลบัญชีเพิ่มเติมหากมีความจำเป็นที่ต้องถอนโดยช่องทางธนาคารระหว่างประเทศ (Bank Wire) และการถอนผ่าน ...

การถอนเงินฝาก Vs การถอนกำไร

การถอนเงินฝาก หมายถึงการถอนเงินของกองทุนที่คุณฝากไว้ และ การถอนกำไร หมายถึงการถอนกำไรจากการซื้อขายของคุณ สำหรับการถอนผ่านธนาคารระหว่างประเทศ (Wire Transfer) จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากธนาคารโดยผู้รับผลประโยชน์เงินโอน. สำหรับการถอนผ่านบัตรเครดิต และกระเป๋าเงินดิจิตอล Fullerton Markets จะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการดำเนินการใด ๆ อย่างไรก็ตามอาจมีการจัดการค่าใช้จ่ายที่กำหนดโดยกระเป๋าเงินดิจิตอล หรือโดยธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตของคุณ

การถอนกำไรจากการเทรด

คุณสามารถถอนกำไรจากการเทรด ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ 1. เข้าระบบ FM Suite: https://secure.fullertonmarkets.com 2. เลือกเมนู "ถอนเงิน" 3. เลือกบัญชี MT4 ID ที่ต้องการถอนกำไร 4. ตรวจสอบจำนวนกำไรของบัญชี / ใส่จำนวนถอน และเลือกช่องทางดำเนินการถอนในช่องสีเขียว - กระเป๋าเงินดิจิตัล - Fasapay, Neteller และ Skrill - ถอนผ่านธนาคารออนไลน์ - ธนาคารในประเทศไทย - Cryptocurrency สำหรับ Bitcoin - Cryptocurrency สำหรับสกุลอื่นๆ หมายเหตุ: หากท่านพบปัญหาในการทำรายการ กรุณาส่งภาพแคบหน้าจอและต...

ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน

สำหรับการถอนผ่านการโอนเงินระหว่างประเทศ (Wire Transfer) จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากธนาคารของฝั่งผู้รับผลประโยชน์ หรือฝั่งผู้รับเงินโอน. สำหรับการถอนผ่านบัตรเครดิต และกระเป๋าเงินดิจิตอล, โบรกเกอร์ Fullerton Markets ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการดำเนินการใด ๆ อย่างไรก็ตามอาจมีการจัดการค่าใช้จ่ายที่กำหนดโดยผู้ให้บริการกระเป๋าเงินดิจิตอล หรือโดยธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตของคุณ สำหรับการถอนเงินผ่าน Crytocurrency (BTC) จะมีค่าธรรมเนียมอัตราการแลกเปลี่ยนจำนวน 3-4% ของการแปลงค่าเงินจากสกุลเงิน USD/EUR/S...

ข้อจำกัดการถอนเงิน

โบรกเกอร์ไม่มีข้อกำหนดยอดขั้นต่ำในการถอน อย่างไรก็ตามหากคุณฝากเงินผ่านบัตรเครดิต หรือกระเป๋าเงินดิจิตอล (Neteller, Skrill, Fasapay และอื่น ๆ ) คุณสามารถถอนเงินฝากของคุณได้หลังจาก 30 วันหากไม่มีกิจกรรมการซื้อขายเท่านั้น