Fullerton Suite - หน้าสมาชิก

วิธีสมัคร/เปิดบัญชีเทรด กับทาง Fullerton Markets

วิธีสมัคร/เปิดบัญชีเทรด กับทาง Fullerton Markets ขั้นตอนที่ 1 Login เว็บไซด์ https://www.fullertonmarkets.com/th-open-live-account? และกรอกข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 เข้าเช็คอีเมล เพื่อกดลิงค์ยืนยันการเปิดบัญชี _ ขั้นตอนที่ 3 Login เข้า https://secure.fullertonmarkets.com/ ขั้นตอนที่ 4 กรอกข้อมุลส่วนตัว และอัปโหลดเอกสารที่ช่อง "ข้อมูลส่วนตัวและเอกสาร", ประเภทบัญชีปัจจุบันคือ Variable กับ Raw หมายเหตุ หลังจากกรอกข้อมูลส่วนตัว และอัปโหลดเอกสารอย่างถูกต้องเรียบร้อยแล้ว คุณจ...

One Time Pin(OTP) For Fullerton Suite Login

For security purposes, Fullerton Markets will required an OTP verification that is sent to your registered email when you login to Fullerton Suite. Please check your registered email ID when you see the below notice. Note: If you ticked on "Remember this device" it will not request for an OTP for the next 30 days if you use the same device to login your Fullerton Suite.

ฉันจะลบรายละเอียดล็อกอินบัญชี Facebook ของฉันออกจาก Fullerton Suite ได้อย่างไร?

กรุณาเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/). คลิก "ส่งคำขอต่าง ๆ" และเลือกหัวข้อ "อื่นๆ". พิมพ์คำขอของคุณแล้วคลิก "ส่ง". หรือคุณอาจส่งอีเมลไปที่ support@fullertonmarkets.com (mailto:support@fullertonmarkets.com) โดยใช้อีเมลที่ลงทะเบียนของคุณเพื่อส่งคำขอ

วิธีการตั้งค่า 2FA

ขั้นตอนที่ 1 เลือกเมนู “Password/Security” ขั้นตอนที่ 2 เลือก “Set up virtual 2FA device” ขั้นตอนที่ 3 ติดตั้ง และตั้งค่า 2FA authenticator โดยเลือกอย่างน้อย 1 โปรแกรม ดังต่อไปนี้ - ติดตั้งเครื่องมือเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของคุณ ตัวอย่าง: คุณสามารถค้นหาโปรแกรม Google Authenticator บน App Store หรือ Google Play b. สแกน QR code ด้วยโปรแกรม Authenticator บนโทรศัพท์ของคุณ ตัวอย่าง: ในแอพพลิเคชั่น the Google Authenticator และคลิก “Begin Setup” และ สแกน QR code. โค้ดร...

ทำไมฉันไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ / Fullerton Suite ได้

คุณไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ได้เนื่องจากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณไม่ได้อนุญาตให้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ อย่างไรก็ตามคุณสามารถลองใช้ลิงค์สำรองของเราได้ที่ https://www.fmcn.asia/ms หรือ คุณสามารถทำตามวิธีการแก้ปัญหาด้านล่างเพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ / Fullerton Suite ของเรา ขั้นตอนที่ 1: คลิกที่ปุ่มรูป window หรือ start > ค้นหาคำว่า Control panel > คลิกที่ Control Panel ขั้นตอนที่ 2 : คลิกที่ Network and Internet ขั้นตอนที่ 3 : คลิกที่ Adapter Settings ขั้นตอนที่ 4 : คลิกขวาที่เครือ...

Fullerton Suite คืออะไร?

Fullerton Suite เป็นพอร์ทัลออนไลน์ของคุณเพื่อจัดการบัญชีของคุณกับทาง Fullerton Markets คุณสามารถเข้าถึงเครื่องมือและวิดีโอที่สามารถใช้ได้เฉพาะกับลูกค้าของ Fullerton Markets เท่านั้น https://secure.fullertonmarkets.com/login/

ฉันสามารถเปิดบัญชีกับ Fullerton Markets ได้กี่บัญชี?

ลูกค้าโบรกเกอร์สามารถลงทะเบียน 1 บัญชีอีเมล์กับ Fullerton Markets เท่านั้น หากต้องการเปิดมากกว่า 1 บัญชีจะต้องได้รับการอนุมัติจากบอร์ดบริหาร อย่างไรก็ตามคุณสามารถเปิดบัญชี MT4 ได้มากกว่า 1 บัญชีภายใต้ 1 อีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้.

คู่มือการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ (OTP)

ขั้นตอนที่ 1: ล็อกอินเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite , SMS ตรวจสอบความปลอดภัยจะปรากฏขึ้น พร้อมกับหมายเลขและรหัสโทรศัพท์ของแต่ละประเทศ ตามที่แสดงในภาพด้านล่าง หมายเลขโทรศัพท์และรหัสประเทศจะถูกกรอกโดยอัตโนมัติ ตามข้อมูลที่คุณกรอกไว้ในระหว่างการลงทะเบียนบัญชี ตรวจสอบหมายเลขที่ถูกต้องก่อนเลือก “ดำเนินการเข้าสู่ระบบ” ขั้นตอนที่ 2: เลือก “ยืนยัน” OTP จะถูกส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ และคุณจะได้รับข้อความ OTP ดังที่แสดงด้านล่าง: ขั้นตอนที่ 3: คุณจะมีเวลา 60 วินาทีในการคีย์รหัส OTP...

การส่งคำขอ บน Fullerton Suite

กรุณาล็อคอินเข้าสู่ระบบ FM Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/login) 1. เลือก "ส่งคำขอต่างๆ" 2. ส่ง Support Ticket "ฉันมีคำถาม" กรุณาเลือกหัวข้อที่ต้องการ 3. กรอกหมายเลข MT4 ID แล้วกด "ส่ง" หมายเหตุ สำหรับบางหัวข้อ ท่านสามารถกรอกรายละเอียดเพิ่มเติมในช่อง "คำถาม" หรือแนบไฟล์ได้ Link: https://bit.ly/3nvg7Gm

คุณสมบัติที่มีอยู่ใน Fullerton Suite?

เมื่อเข้าสู่ระบบ FM Suite คุณสามารถ: 1. จัดการข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและเอกสาร 2. จัดการบัญชี Fullerton Markets ของคุณ ซึ่งรวมถึงการฝากเงิน ถอนเงิน และการโอนเงินระหว่างบัญชี 3. ดาวน์โหลดโปรแกรม MT4 (สำหรับ Mac และ Windows) 4. ตรวจสอบกล่องจดหมายของคุณสำหรับการแจ้งเตือน 5. ดูประวัติการซื้อขายของคุณ 6. สมัครเป็นหุ้นส่วน (Introducing Broker, Money Manager or White Label) ไม่ว่าคุณจะเป็น Introducing Broker หรือ Money Manager, คุณสามารถใช้เครื่องมือที่เกี่ยวข้องและข้อมูลที่มีด้วยการล็อกอินเข้าส...

ฉันจะเข้าระบบ Fullerton Suite ได้อย่างไร?

สมัครสมาชิกกับเราได้ ที่นี่ (https://www.fullertonmarkets.com/th-open-live-account?) เพื่อที่จะได้รับประโยชน์ได้เต็มรูปแบบจาก Fullerton Suite หากคุณมีบัญชีกับ Fullerton Markets เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าสู่ระบบได้ที่ https://secure.fullertonmarkets.com/trader/

ฉันจะเปลี่ยนรหัสผ่าน Fullerton Suite ของฉันได้อย่างไร?

เข้าสู่ระบบ Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/) ภายใต้ “บัญชีของฉัน” คลิก “Password / Security” เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่าน FM Suite ของคุณ

ฉันลืมรหัสผ่านเข้าระบบ FM Suite

โปรดเข้าสู่ระบบ Fullerton Suite (https://secure.fullertonmarkets.com/) คลิก “ลืมรหัสผ่าน?” ป้อนที่อยู่อีเมล์ที่ลงทะเบียนของคุณ และคลิก “ส่ง” ระบบจะส่งลิงค์ให้คุณรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่ให้คุณทางอีเมล์ทันที เมื่อได้รับอีเมล์แล้ว กรุณาคลิกที่ "คลิกที่นี่" เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน ในอีเมลที่ได้รับ กรุณาคลิก 'คลิกที่นี่'' เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่สำหรับ Fullerton Suite ล็อคอิน