ฉันสามารถเปิดการซื้อขาย Crypto CFDs ด้วยบัญชี Shariah ของฉัน(บัญชี Swap ฟรี)ได้หรือไม่?

บัญชี Shariah ไม่สามารถเปิดการซื้อขาย Crypto CFDs ได้ ข้อกำหนดนี้ใช้กับบัญชี Shariah Copypip ด้วย หากผู้ให้บริการกลยุทธ์ของคุณเปิดการซื้อขาย Crypto CFDs, บัญชี Shariah Copypip ของคุณจะไม่คัดลอกการซื้อขายเหล่านี้ ** หากลูกค้าชาวมุสลิมที่ต้องการซื้อขาย Crypto CFDs ยินดีที่จะเปิดบัญชี MT4 เพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายซัพพอร์ตเพื่อเปลี่ยนเป็นบัญชีที่ไม่มี Swap

ข้อแตกต่างระหว่าง Fullerton Markets Crypto CFDs และแพลตฟอร์ม Crypto อื่น ๆ (เช่น Binance, Coinbase, etc.)

มีข้อแตกต่างหลายประการ ระหว่างการแลกเปลี่ยน FM และ crypto เช่น Binance, Coinbase and Coinhako. เราเสนอ Crypto CFDs ในขณะที่การแลกเปลี่ยน crypto เสนอ Spot Crypto ซึ่งส่งมอบได้ ส่วน CFDs ชำระเป็นสกุลเงิน fiat และไม่สามารถโอนได้ ในส่วนของค่าธรรมเนียมการซื้อขายนั้น เราคิดค่าธรรมเนียมที่ใกล้เคียงหรือดีกว่า Coinbase และ Coinhako เราเสนอมาร์จิ้นสำหรับการซื้อขาย crypto และตราสารอื่น ๆ ในหลากหลายสินทรัพย์บนแพลตฟอร์ม ด้วยเลเวอเรจสูงถึง 1:500

ข้อกำหนดมาร์จิ้นหรือเลเวอเรจสำหรับการซื้อขาย Crypto CFDs คืออะไร?

มาร์จิ้นที่ต้องการคือ 20% ของแต่ละคู่เงิน หรือเลเวอเรจ 1:5 โดยไม่คำนึงถึงเลเวอเรจเริ่มต้นในบัญชีของคุณ

มีค่าบริการสำหรับการเทรด Crypto CFDs หรือไม่?

ทางเราคิดค่าคอมมิสชั่น 0.4% ต่อการเทรด 1 lot ค่า swap คิดที่ -18% ทั้งออเดอร์ซื้อและขาย ค่าคอมมิสชั่น = 0.4% x ราคาตลาดใน market watch x Contract Size x จำนวน lot ตัวอย่าง เมื่อทำการเปิดออเดอร์ buy ADA 0.1 lot, ค่าคอมมิสชั่น = 0.4% x $2 x 1000 x 0.1 = $0.80

ฉันต้องแลกเปลี่ยนเป็น USDT หรือเหรียญดิจิตัลอื่น ๆ เพื่อทำการซื้อขาย Crypto CFDs หรือไม่?

คู่สกุลเงินดิจิทัลหรือคริปโตทั้งหมดของเรา เป็นสกุลเงิน USD. ตราบใดที่บัญชี MT4 ของคุณมียอดคงเหลือเพียงพอ คุณจะสามารถซื้อขาย Crypto CFDs ของเราได้ **โปรดทราบ คู่สกุลเงินดิจิทัลหรือคริปโตมีค่าคอมมิชชั่น และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีมาร์จิ้นเพียงพอในบัญชีของคุณขณะทำการซื้อขาย Crypto CFDs

ฟีดการกำหนดราคาของ Crypto CFDs มาจากที่ไหน?

ฟีดราคาทั้งหมดมาจากผู้ให้บริการสภาพคล่อง(LP)ของเราโดยตรง ซึ่งดำเนินการซื้อขายโดยไม่มีการรีโควต เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราทุกคนจะได้รับราคาที่ดีที่สุด เมื่อพวกเขาต้องการซื้อหรือขาย

วิธีการคำนวณค่า Swap สำหรับ Crypto CFDs?

ค่า Swap สำหรับตำแหน่งซื้อและขาย จะอยู่ที่ -18% การคำนวณ Swap สำหรับ Crypto CFDs Swap = ราคาปิดรายวัน x ขนาดสัญญา x (จำนวนล็อตที่ซื้อขาย x Swap / 100 / 360) ตัวอย่าง: Long 0.01 ล็อตมาตรฐาน ของบิทคอยน์. BTC ราคาปิด ytd: USD 60,000 Swap: 60,000 x 1 ขนาดสัญญา x 0.01 ล็อต x -18 / 100 / 360 = USD -0.30 (x3 ในวันศุกร์) Short 0.01 ล็อตมาตรฐาน ของอีเธอเรียม. ETH ราคาปิด ytd: USD 3,500 Swap: 3,500 x 1 ขนาดสัญญา x 0.01 ล็อต x -18 / 100 / 360 = USD -0.02 (x3 ในวันศุกร์)

คู่ Crypto CFDs ที่ทางเรามีให้บริการ

ทางเราให้บริการ Crypto CFDs ดังนี้ ADAUSD (Cardano) BCHUSD (Bitcoin Cash) BTCUSD (Bitcoin) DOGEUSD (Dogecoin) DOTUSD (Polkadot) ETHUSD (Ethereum) LNKUSD (Chainlink) LTCUSD (Litecoin) XLMUSD (Stellar) XRPUSD (Ripple)

ชั่วโมงการเปิด-ปิดเทรดสำหรับ Crypto CFDs

การเทรดจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ 00:00 น. - วันศุกร์ 23:55 น. (GMT+3) เท่านั้น