MT4 - แพลตฟอร์มเมตาเทรดเดอร์ 4

วิธีติดตั้ง Dashboard ใน MT4

วิธีติดตั้ง Dashboard ใน MT4 ขั้นตอนที่ 1 ดาวน์โหลดไฟล์ dashboard (EX4) และคัดลอกไฟล์ ขั้นตอนที่ 2 ไปที่ ‘File’ และเลือก ‘Open Data Folder’ ขั้นตอนที่ 3 ไปที่ ‘Indicator folder’: Open data folder > MQL4 >> Indicators จากนั้นวางไฟล์หรือ Paste ลงในหน้า ‘Indicator folder’ ขั้นตอนที่ 4 คลิกขวาที่หน้า Navigator และคลิก ‘Refresh’ ไฟล์ Dashboard จะปรากฏขึ้น โดยคุณสามารถเลือกและแนบเข้ากับชาร์ตได้ ขั้นตอนที่ 5 เมื่อแนบเข้ากับชาร์ตแล้ว ให้คลิก Load จากนั้นวางหรือ Paste การตั้งค่าเริ่มต้น (Perc...

ฉันจะเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่บนโปรแกรม MT4 ได้อย่างไร?

เซิร์ฟเวอร์ Live 1: FullertonMarketsLimited เซิร์ฟเวอร์ Live 2: FullertonMarketsInc 1. เลือก File > เลือก Open an Account หน้าต่างแสดงเซิร์ฟเวอร์การเทรดจะแสดงขึ้น ตามตัวอย่างนี้ 2. คลิกเครื่องหมาย + เพื่อเพิ่มชื่อเซิร์ฟเวอร์ และป้อนคำว่า FullertonMarketsInc (โปรดแน่ใจว่าป้อนข้อมูลถูกต้อง) และคลิก Scan 3. เมื่อเซิร์ฟเวอร์ Live 2 แสดงขึ้นแล้ว จากนั้นคุณจะสามารถล็อคอินเข้าเซิร์ฟเวอร์ 2 ได้ทันที ในกรณีที่ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ โปรดดาวน์โหลดโปรแกรม MT4 สำหรับเซิร์ฟเวอร์ 2 ผ่านทาง Ful...

คุณมีวิดีโอสอนและแนะนำวิธีการใช้เกี่ยวกับ้โปรแกรม MT4 หรือไม่?

ณ ปัจจุบันยังไม่มี

ฉันสามารถเปลี่ยนกราฟเวลาใน MT4 ได้หรือไม่?

คุณไม่สามารถเปลี่ยนกราฟเวลาในโปรแกรม MT4 ของคุณได้ เพราะได้มีการกำหนดและตั้งค่ามาตรฐานของกราฟเวลาในเซิร์ฟเวอร์ของเรา โดยกราฟเวลา 00:00 น. จะเท่ากับ 17:00 น. ที่นิวยอร์ก

การดาวน์โหลด และ ติดตั้งโปรแกรม MT4

การดาวน์โหลด และ ติดตั้ง MT4 สำหรับ Windows 7 ขึ้นไป ขั้นตอนที่ 1 เข้าระบบ https://secure.fullertonmarkets.com/ (https://secure.fullertonmarkets.com/login) ขั้นตอนที่ 2 คลิก “ดาวน์โหลด MT4” ขั้นตอนที่ 3 คลิกที่ปุ่มเพื่อดาวน์โหลด MT4 สำหรับ Windows ขั้นตอนที่ 4 คลิก “Yes” เมื่อมีการแจ้งเตือน คลิกช่องทำเครื่องหมายแล้วคลิก “Next” หากหน้าเบราว์เซอร์ของคุณเปิดอยู่ให้ทำการปิด คลิก “Finish” เพื่อให้การติดตั้งสมบูรณ์ และแพลตฟอร์ม MT4 จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ ช่องทางการเข้าสู่ MT...

กราฟ MT4 แสดงข้อความ "Waiting for update"

ไปที่ Market Watch และคลิกบนคู่เงินที่ต้องการ จากนั้นลาก และวางคู่เงินบนพื้นที่กราฟสำหรับการอัพเดทแผนภูมิ

วิธีปฏิบัติเมื่อพบเซิร์ฟเวอร์หยุดทำงาน (Server "No connection")

เมื่อเซิร์ฟเวอร์ไม่ตอบสนอง หรือช่วงเวลาที่เซิร์ฟเวอร์หยุดการทำงาน โปรดปฏิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อส่งคำร้องต่อเหตุการณ์ผลกระทบจากการเทรด. สำหรับคำร้องทางการซื้อขายใด ๆ ที่เกี่ยวข้อง โปรดให้ข้อมูลดังต่อไปนี้และส่งถึงอีเมล์ support@fullertonmarkets.com: 1. ภาพ Screenshot ของรายการเทรด ที่ประกอบด้วยนาฬิกาเวลาของ PC/ หรือ เครื่องโทรศัพท์. 2. MT4 ID. 3. เลขออเดอร์ Ticket. 4. คำอธิบายเพิ่มเติม. เราจะส่งคำร้องของคุณไปยังแผนกไอทีของเราทันที และแจ้งให้คุณทราบถึงผลดำเนินการ. คำร้องการซื้อขายที่ถ...

ฉันสามารถที่จะใส่ 1 mini lot และ 1 micro lot ได้อย่างไร?

ทุกๆบัญชีซื้อขายของเราเป็นบัญชีมาตรฐาน คุณสามารถซื้อขาย 1 mini lot และ 1 micro lot โดยการใส่ 0.1 lot หรือ 0.01 lot ตามลำดับ

ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบ บัญชี Demo ฉันควรทำอย่างไร?

มีความเป็นไปได้สองอย่างคือ 1. รหัสผ่านผิด โปรดนำเลข MT4 demo แจ้งกับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า เพื่อส่งคำขอเพื่อตั้งรหัสผ่านของบัญชี (โปรดสังเกตว่ารหัสผ่านนั้นมีความไวต่ออักษรพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก) 2. บัญชีหมดอายุ บัญชีเดโม่ของเราจะหมดอายุหลังจาก 30 วันถ้าไม่มีการใช้งาน คุณสามารถเปิดบัญชีเดโม่ใหม่ในโปรแกรม MT4

ฉันไม่สามารถหาคู่สกุลเงินที่ฉันต้องการซื้อขาย ฉันควรทำอย่างไร?

หากต้องการให้บนแพลตฟอร์มแสดงคู่เงินทั้งหมด คุณสามารถคลิกขวาที่คู่เงินต่าง ๆ บน Market Watch และเลือก "Show All"

ฉันสามารถใช้หุ่นยนต์ซื้อขาย หรือ Expert Advisors (EAs) ได้หรือไม่?

ได้ บนแพลตฟอร์ม MT4 ได้สนับสนุนการใช้ Expert Advisors (EAs) ถึงกระนั้นหากพบปัญหาด้านเทคนิค โปรดสอบถามกับผู้ให้บริการ EA เพื่อหาสาเหตุ และการแก้ไข

ฉันสามารถหาข้อมูลค่าสวอพ Swapได้ที่ไหน?

เลือกที่ Market Watch, คลิกขวาบนคู่เงินที่ต้องการ และเลือก "Specification" คุณจะพบรายละเอียดของคู่เงิน รวมถึงค่า Swap Long, Swap Short เป็นต้น Swap Long จะแสดงค่า swap สำหรับออเดอร์ที่เปิด BUY Swap Short จะแสดงค่า swap สำหรับออเดอร์ที่เปิด SELL

ระบบจะคิดค่าเปิดเทรดข้ามคืน Swap/Rollover interest เมื่อไร

การคำนวณจะเกิดขึ้นเวลา 00:00 น. เวลาของเซิร์ฟเวอร์ MT4 ซึ่งสอดคล้อง 17.00 น. ตามเวลานิวยอร์ก

ฉันสามารถติดตั้งโปรแกรม MT4 ในโทรศัพท์มือถือของฉัน(iOS / Android)ได้อย่างไร?

ค้นหาคำว่า MetaTrader 4 ใน Android Play Store หรือ iPhone App Store ไปในช่องค้นหา แล้วกดติดตั้งโปรแกรม

ฉันสามารถเข้าสู่ระบบ บัญชี Demo / บัญชีจริงของฉันบนโปรแกรม MT4 ผ่านทางมือถือได้อย่างไร?

หลังจากที่คุณเปิด MetaTrader 4 บนมือถือของคุณ จากนั้นเข้าไปยังเมนูการจัดการบัญชี และเลือก “เข้าสู่ระบบบัญชีที่มีอยู่” ภายใต้ “ค้นหาโบรกเกอร์” โปรดเลือกเซิร์ฟเวอร์ของบัญชีดังนี้: - “FullertonMarkets-Live” สำหรับบัญชี Copypip, MAM และ บัญชี Investor - “FullertonMarketsInc-Live2” สำหรับบัญชีเทรดด้วยตนเอง และบัญชี IB - “FullertonMarkets-Demo” สำหรับบัญชีทดลอง เซิร์ฟเวอร์ 1 - “FullertonMarketsInc-Demo2” สำหรับบัญชีทดลอง เซิร์ฟเวอร์ 2

ฉันสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านบัญชีซื้อขาย MT4 ได้อย่างไร

ในการเปลี่ยนรหัสผ่าน คุณต้องมีรหัสผ่านหลัก MASTER ปัจจุบัน หากคุณลืมรหัสผ่านบัญชีซื้อขายของคุณ เพียงไปที่แชทสนทนาออนไลน์ และความช่วยเหลือ ทางเราจะช่วยให้คุณได้รับรหัสผ่าน MT4 ใหม่ และเมื่อคุณได้รับรหัสผ่านหลัก MASTER แล้ว จากนั้นคุณสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีซื้อขายของคุณเพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านอีกครั้ง 1) ล็อคอินเข้าระบบแพลตฟอร์มเทรดด้วยรหัสผ่านปัจจุบัน (MASTER password) 2) เลือกเมนู Tools >Options >Server และเลือก "Change Password” 3) ใส้รหัสผ่านเดิมในช่อง "Current password" จากนั้...