Mức phí nạp tiền là bao nhiêu?

Đối với chi phí thông qua thẻ ngân hàng nội địa, Fullerton Markets bao tất cả các chi phí xử lý ngân hàng. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn thể hiện trên mẫu đơn của chuyển khoản ngân hàng rằng tất cả các chi phí được trả bởi bên nhận để được hưởng quyền lợi này.


Đối với chi phí thông qua thẻ tín dụng, nếu bạn chọn một tài khoản với sự khác nhau về tiền tệ trong MT4 của bạn, thẻ tín dụng của bạn sẽ được ghi nợ với tỷ giá chuyển đổi do Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng. Fullerton Markets bao tất cả chi phí xử lý thẻ tín dụng. Tuy nhiên, phí bổ sung do Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng có thể áp dụng (do đó, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt giữa số tiền nạp và số tiền tính trên thẻ tín dụng của bạn). Bạn phải chấp nhận những thay đổi nhỏ có thể xảy ra này và sẽ không đòi Fullerton Markets bổ sung hay hoàn lại tiền.


Đối với chi phí qua ví điện tử, Fullerton Markets bao các chi phí xử lý từ ví điện tử (Có điều kiện). Tuy nhiên, phí có thể được áp dụng bởi ví điện tử khi bạn nạp tiền vào tài khoản ví điện tử của bạn. 

 

Lưu ý: Đối với việc rút tiền gốc hoặc lợi nhuận từ cổng thanh toán Neteller & Skrill thì đều chịu phí quản lý 2% (Có điều kiện hoàn phí). Áp dụng cho các khách hàng từ: Bangladesh, France, Germany, India, Indonesia, Mexico, Nigeria, Pakistan, South Korea, Thailand, Venezuela, Vietnam and Zimbabwe.